วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอนที่ 4 ส่วนที่ 3

ประสงค์นักแบล็คเมล์สวาท
(ชื่อเดิม การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน)


บทที่ 0 ตอนที่ 4 ส่วนที่ 3


เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้ว เราสองต้องนอนพักแช่น้ำอุ่นอยู่นานจนพอฟื้นตัวดี
ผมช่วยเช็ดตัวให้คาร์ร่าพอตัวเกือบแห้ง แล้วช้อนอุ้มตัวเธอขึ้นมา
"ว๊าย จะทำอะไรอีก" "จะพาไปเป่าให้ตัวแห้งสนิท"

ผมอุ้มพาตัวนางแบบสาวสุดสวยออกมาจากห้องน้ำ
มานอนบนโซฟาที่ผลักพนักเก็บลงมา
จนแปลงสภาพเป็นเตียงแคบๆแต่เบาะหนาสูงไว้ก่อนแล้ว

ผมวางหน้าจูบไซร้คาร์ร่าจนทั่วทั้งตัว
แบบที่ฝรั่งเรียกว่า around the world โดยเน้นเป่า
ลมหายใจอุ่นรดตัวเธอ

แต่ผมหยุดหน้าตรงเนินสวาทนานกว่าที่อื่น
เพราะผมต้องการกลิ่นหอมของกลีบเนื้อนาง
ตรงนั้นและน้ำสวาทของเธอมาเติมเชื้อไฟกามให้ผมตั้งลำได้

ผมเป่าลมลงไปก่อนแล้วยกขาชันเข่าของคาร์ร่าขึ้นข้างหนึ่ง
ส่วนอีกข้างแยกออกจนปลีน่องตกจากเบาะโซฟา

"คุณนางฟ้า ดูในกระจกเงาสิคร้บ หุ่นคุณสวยคลาสสิคจริง"
คาร์ร่ามองตาม ตาเป็นประกาย ผมรีบบรรยายภาพทันที

"ดูสิครับ สาวสวยในกระจกคนนี้เรือนกายได้สัดส่วนเพอร์เฟคท์จริงๆ เรียวแขนยาวสวย
ผิวเนี้ยนเนียน ทรวงอกราวกับดอกบัวตูมงามล้ำ เรียวขายาวเสลาสลวย
ฟ้าส่งเธอมาเกิดจริงๆ"

คาร์ร่าส่ายหน้าน้อยๆแต่ยิ้มแป้นอย่างถูกใจ

เธอสยิวตัวน้อยๆเมื่อผมแทงหน้าเอียงๆ ส่งปากเข้าประกบกลีบเนื้อนาง
"ขอน้ำทิพย์ของคุณหน่อยนะ" รอจนนิ้วมือเข้าวางตำแหน่งคีบบี้หัวนมได้แล้ว

ผมก็ดูดวูบพร้อมๆกับบีบบี้คลึงหัวนมเม็ดสวยนั้น
"อุ๊ย อย่าเล่นแกล้งกันสิ อ๊าก จ๊า ว๊าว "
คาร์ร่าเสียวสะดุ้งโหยง สยิวใจอย่างแรงจนตัวบิดไปมา

ผมรู้ คาร์ร่าไปถึงชายฟ้าแล้ว ผมค่อยๆขบเม้มกลีบเนื้อนาง
แล้วเรียกนิ้วมาช่วยแหวกออก แลบลิ้นเลียปุ่มกระสันต์
เลี้ยวออกไปเลียซอกกลีบเนื้อนั้น

แล้วจึงวนกลับมาหาปุ่มสุดสยิวอีกที ดมไปเลียมาแถมดูดน้ำนางฟ้ามากินด้วย
จนเห็นขนอ่อนละเอียดตามตัวของคาร์ร่าลุกซู่ซ่า
น้ำสวาทไหลเยิ้มก็รู้ว่าได้เวลาส่งของเข้าแล้ว

"ขอโทษที่เกมต่อไปนี้อาจกระแทกรุนแรงไปบ้าง"

ผมเอาหมอนมาสองใบ หนุนคอของเธอหนึ่งใบ อีกใบหนุนหลังส่วนบนของเธอ
จนเนินสวาทของเธอเอียงเปิดหน้าท้าทายการเข้าทำเกมสวาท

ผมกะจะเล่นท่าขอบเตียงเสยตรงในแบบยืนซอย

ผมยืนจังก้ามั่น จับขาพับเข่าของคาร์ร่าขึ้นมาเข้าเอว
แล้วใช้อีกมือมือจับลึงค์จ่อปลายเข้ากับปากช่องโยนี

ผมดันพรวดเข้าทีเดียวกะจะให้เซอร์ไพ๊รซ์ใจสยิว แต่คาร์ร่ากลับร้องจ๊ากลั่น
ยกตัวขึ้นมาผลักอกผมเต็มแรงจนตัวผมเซถอย

"โอ๊ย จ๊าก พ่อจ๋า.แม่จ๋า ช่วยลูกด้วย อ๊าก ชัยคะ คะร่าเจ็บจัง เจ็บมากจริงๆค่ะ"
ผมตกใจ ก็เห็นน้ำเลี้ยงน้ำหล่อมีเยอะพอ แต่ทำไมใส่รวดเดียวไม่ได้

"โอ๊ะ ขอโทษครับ สงสัยวีนัสของคุณเกร็งอยู่เพราะตัวเย็น ผมผิดเองที่รีบอัดใส่
เดี๋ยวลองใหม่ช้าๆนะครับ" ผมกลับไปโลมเล้าลูบไล้จุดไฟกามกันใหม่

ผมย่อตัวไปจูบเน้นที่เนินสวาทของคาร์ร่า
ขบงับเนื้อที่ลอนประกับเล่นเป็นหลักสลับกับเต๊าะแต๊ะปุ่มกระสันต์จนเธอหายใจหนักๆ
สองมือคว้ามั่วซั่วจับหัวของผม

ผมรู้ว่าได้เวลาสอดใส่เข้าไปอีกหนแล้ว จึงลุกขึ้นยืนส่งลำเข้า แต่คราวนี้ผมดันค่อยๆก่อน
ผมรู้สึกฝืดมากในช่องสวาท ทั้งๆที่เราน่าจะคุ้นเคยเนื้อตัวกันดีแล้ว
"โอ๊ย..โอ๊ย ยังเจ็บอยู่ค่ะ ชัย " ผมยิ้มเล็กๆ พอเข้าใจแล้วว่าเป็นเพราะอะไร

เยื่อพิเศษตรงนั้นของเธอคงหนาน่าดู ทำให้ผนังเนื้อฝืดหนึบหนับ
เหมือนยังไม่มีชายใดมาทะลวงความบริสุทธ์ ผมถอนลำออกมาทาเจลจนลื่นปรื๋อ

ย้ายหมอนที่หนุนคอของเธอทิ้งไป แล้วพับเข่าแยกสองขาของคาร์ร่าเปิดออกสุดๆ
คงต้องเบิกอ่าวกันอย่างละมุนละไมในท่ายืน

"คุณนางฟ้าอาจเจ็บนิดหน่อยตอนช่วงแรกแรก แต่ท่านี้ทำให้วีนัสเปิดสุดๆ
ไปเรื่อยๆแล้วจะสบาย ได้โปรดอดทนซักนิดนะครับ"

" ได้ ฉันจะทน แต่ชัยต้องเบาๆจริงๆนะ"

"วีนัสของคุณนางฟ้าอภิมหาฟิตสุดยอดจริงๆครับ
คู่รักของคุณคาร์ร่าจะเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุด

เพราะได้ครองรักกับ สาวสวยที่หน้าตาสวยมากยังกับนางฟ้ามาเกิด
และเรือนกายของคุณก็งามพร้อมสมส่วนงามระหง

อีกทั้งจะยิ่งสุขล้ำเลิศฟ้ายามได้ร่วมรักกับคุณ
เพราะมีน้ำนางฟ้าที่แสนหอมหวลยวนใจ และเยื่อพรหมจรรย์ที่หนาหนึบ
ทำให้วีนัสของคุณแน่นกระชับเหมือนเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ตลอดไป"

"ขอบใจที่แกล้งชม ตัวชั้นจะลอยแล้ว ปากหวานจริงๆนะนายชัย"
"รู้ได้ไง คุณยังไม่เคยชิมรสจากปากผมเลย ชิมหน่อยมั้ย"
ผมโน้มหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้าคาร์ร่าแต่เธอไม่ยักจะยอมจูบปากผม


โธ่เห็นยอมคุยกันซะหนิดหนม
ไว้เนื้อถือตัวจริงจรี๊ง สมเป็นนางแบบไฮคลาส ผมเลยจูบแก้มของเธอแทน
จากนั้นก็ขยับลำเข้าไปแบบเนิบๆช้าๆ ลึกๆ คราวนี้พอไปได้

ก็เยื่อติดผนังมันหนานักเนี่ยจำเป็นต้องระวังตอนเดินลำ ผมเดินเครื่องซอยช้าๆ
บอกตามตรง ผมกลัวจะเสร็จเร็วเลยก้มมองพื้นในใจคิดแต่เรื่องหนักๆในชีวิต
ตั้งแต่การฝึก ร.ด. ไปจนถึงเรื่องเด็กเขมรเด็กอาฟริกาที่อดหยากปากแห้ง

ในขณะที่โยกเอวบ้าง บี้เต้านมกรีดหัวนมบ้าง
จนผ่านไปเป็นสิบๆช็อต เธอก็เริ่มส่งเสียงทั้งที่เม้มปากอยู่

"ซู้ด ซู๊ด ซี้ด ซี๊ด ซู้ด ซู๊ด ซี้ด ซี๊ด ซะ ซ๊าด"
มือจิกกำหนังชามัวร์ที่หุ้มโซฟาแน่น สภาพเกมกามาจรมีความคล่องตัวดีแล้ว

ผมตั้งใจจะทำให้เธอมีความสุขอันเลิศฟ้า เผื่อจะมีใจชอบผมขึ้นมาบ้าง
จึงยกขาของคาร์ร่าสูงขึ้นกะว่าจะยกขึ้นเรื่อยๆจนเอามาพาดไหล่

เกมสวาทจะได้ล้ำลึกลีลายิ่งขึ้น ตัวเธอสะท้านไหวน้อยๆ
ผิวกายข้างเต้านมที่ขาวกว่าที่อื่นคงเพราะไม่ได้โดนแดดยามเธออาบแดด
เปลี่ยนเป็นสีชมพูแก่ แต่ผมไม่ทันคิดเกี่ยวกับผลการนี้

เพราะเพิ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้ท่านี้
ผมเกร็งข้อศอกล๊อคขาเธอไว้ให้ตัวนิ่งแล้ว ยังไม่ทันจะเดินลำเร็วขึ้น

เธอก็เอาแขนตีเบาะเด้งตัวพั่บๆแล้ว
"ชะ ชัยขา พอเถอะค่ะ คะร่าเสียวจะแย่แล้ว อ๊า. ...เซ๊นต์เฮเลนน่า ช่วยลูกด้วย"

เธอร้องเสียงหลง ผมค่อยเข้าใจผลกามเอ๊ยผลงาน รีบหยุดเอวปล่อยมือ
โน้มตัวลงไปช้อนหลังกอดแนบตัวเธอ คาร์ร่าคล้องมือกอดตัวผมแน่น
แข้งขาก็มาเกี่ยวตัวด้วย ผมฉวยโอกาสนี้เอาปากผมบี้ปากเธอ

ผนังโยนีของคาร์ร่าฟิตหนึบมากอยู่ก่อนแล้ว ท่านี้ลำลึงค์ครูดยาวมาก
คงไปกระตุ้นจีสปอตได้ดี ยิ่งตอนผมยกขาเธอเลื่อนเข้ามาหากัน

ผนังเนื้อของเธอกระชับลำลึงค์เพิ่มขี้นทำให้เนื้อลำของผม
ยิ่งครูดเนื้อเยื่อนั้นเพิ่มอีกเป็นเงาตามตัว บวกกับที่หัวเอียงลงช่วยสร้างความวูบๆหวิวๆ
เธอจึงถึงจุดสุดยอดได้เร็วและความกระสันต์ซ่านสยิวตีเข้าสมองมากจนเพ้อ

ผมกระซิบข้างหูคาร์ร่า
"โทษที ที่ทำให้เคว้งคว้างไปหน่อย ผมเพิ่งลองท่านี้เป็นครั้งแรก"
พอใจเธอผ่อนลงผมก็ซอยต่อ

หมดกัน คงพาดไหล่ไม่ได้เดี๋ยวเธอจะแสบจิ๋มมาก ผมเลยแค่
จับใช้ขาของคาร์ร่าเป็นคานบิดตัว มือขวายกสูงบิดตัวเธอโยกใส่เก้าจึ๊ก
มือซ้ายยกบิดบ้างโยกใส่อีกเก้าจึ๊กเท่าๆกัน แล้วหยุดถามอาการของเธ

ซึ่งเป็นการสกัดอารมณ์ของผมด้วย ก็ของมันฟิตจริงๆนะครับผู้จัดการ

" ผมบิดตัวคุณหยั่งงี้ เสียวเยอะมั้ยครับ"
"ก็เสียวสยิวดี ถามทำไมล่ะ" "อยากรู้ จะได้จบยกได้ถูกข้าง เดี๋ยวเทียบกับตรงกลางนะ"

คราวนี้ผมกระทุ้งใส่ตรงกลางราบๆอีกเก้าช็อต
"อุ๊ย ซู๊ด ซี้ด ซ๊าด ชัยขา มาเร้ว " เธอออกปากไม่เป็นคำ มือแขนป่ายเปะปะไปมา
ผมรีบโน้มตัวเข้าไปใกล้ ยังไม่ทันได้สอดมือเข้าไป

คาร์ร่าก็คว้าคอผมได้ก่อน เธอโหนคอผมยกตัวขึ้นมากอดผมแน่น
ร่อนเอวกระแทกบี้ท้องน้อยกับของผมแบบฟิวส์ขาด
เพราะไปถึงจุดไคลแมกซ์

เธอไขว้ขารัดตัวผมแน่น ตอนนี้ช่องสวาทของเธอรัดตอดลำของผมอย่างแรง
ผมเร่งเอวซอยสั้นๆถี่ยิบหมายจะตามเธอให้ทัน

จรวดส่วนตัวของผมที่ถูกเร่งไฟกามมากพลันแตกทลาย
เชื้อเพลิงชายสีขาวฉีดออกจากหัวลำเพราะเสียการควบคุม
ผมสยิววูบจนแข้งขาอ่อนชั่วคราว ต้องนอนคร่อมพักบนตัวเธอ

คาร์ร่าสุขสุดใจนอนหมดสภาพให้ผมทาบทับตัวอยู่บนโซฟา
ที่แปลงเป็นเตียงนั้นร่วมสิบๆนาที ก็รู้สึกอึดอัด
เธอคลายขาที่รัดเอวผมลง ผลักผมออก

"โปรดอย่าไปจากผม นางฟ้าสุดที่รัก" ผมอ้อนออเซาะ
"ฉันจะไปนอนบนเตียง" "ผมไปด้วย จะไปนอนเคียงข้างคุณ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนใจ"
"แหวะ หวานไปมั้ง ขอตัวเถอะค่ะ ชั้นยังรับไม่ได้ที่จะมีชัยนอนข้าง"

คาร์ร่าขยับตัวขึ้นนั่งแล้ว ค่อยหย่อนเท้าลงพื้น เรือนร่างของเธอยามเยื้องกราย
กระชากใจผมในบัดดล

"งั้นผมคงต้องนอนทับ"
ผมโผไปจับตัวเธอ แล้วลากไปไว้บนเตียง

ผมทิ้งตัวไปทับตัวเธอหลวมๆ
"ตาบ้า โอ้โห ทำไมชัยเซ็กส์จัดหยั่งงี้ คะร่ารับไม่ไหวแล้ว"

"แค่นี้ไม่ใช่เซ็กส์จัดครับ ยังอยู่ในระดับธรรมดามาก คุณนางฟ้าสวยเลิศเลอเพอร์เฟค
เหลือเกินหยั่งงี้

ผมก็ต้องอยากจะทำให้คุณเสพสุขมากๆ
ที่จริงผมหวังให้คุณนางฟ้าเลิกเกลียดผม "

"ฉันไม่ได้โกรธเกลียดคุณแล้ว"
"ในใจลึกๆ ยังมีอยู่ เพราะคุณยังไม่ยอมจูบตอบผม"
"ก็ได้ เอ้าจูบมาสิ แล้วลุกไปซะ" เธอทำปากจู๋ ยื่นหน้ามาหาผม

"ว๋าย ไม่เอา ยัดเยียดมาหยั่งกะของแบกะดิน
หยั่งคุณนางฟ้านี่เป็นของอิมพอร์ตเกรดเอ จะมาเร่ขายแบบนี้ได้ไง เสียเครดิตหมดเลย"

ผมพูดยิ้มๆ คาร์ร่าหยิกแขนผมหมับๆ คงเพราะเขิน
"มาทำคลื่นเล่นกัน" "คลื่นอะไรจ๊ะ" "คลื่นสวาท ครับคุณนางฟ้า"

ผมเปิดฉากด้วยการขบเน้นเม็ดยอดอกของคาร์ร่า ดูดอย่างกระหาย
"คราวนี้ขอเบาๆจริงนะ คะร่ารู้สึกระบมแล้ว"

"ครับผม ผมจะทาหล่อลื่นให้ลื่นเหลือล้นครับ"
ผมรีบลุกไปเอาสบู่เหลวสูตรเย็นมาเทใส่ชามอ่างที่มีน้ำโฟมสำหรับงาน (ขัดจรวด)เมื่อกี้นี้

ผมค่อยๆวักน้ำหล่อลื่นสูตรของผมเองครับ มาหยอดใส่วีนัสของคาร์ร่า ไอ้ครั้นจะใช้นิ้วคว้านทา
ดิบๆ มันจะดูสิ้นไร้ไฟสวาท ไม่เหมาะแน่

ผมเลยชำแรกนิ้วกลางเข้าไปชำเราโยนีแสนหอมนั้น
แทนการวางนิ้วทาธรรมดา
"ชัยขา อย่าเล่นซิคะ" "ไม่ได้เล่น ผมเอาจริง"

คาร์ร่าชักสยิวจนขยับตัวไปมาทำให้หน้าอกเต้านมเธอส่ายไปมา
ผมนึกสนุกเอามือที่เปียกน้ำโฟม
น้ำสบู่ไปคลำเคล้น จนเต้างามนั้นเลอะฟองขาวๆ

ผมติดลมเลยใช้ทั้งสองมือวักฟองลูบไปลูบมาตามตัว จนฟองขาวนุ่มเลอะตัวเธอไปหมด
เห็นแล้วอภิมหายั่วยวนกวนราคะจริงๆ ให้ตายเถอะโรบิน


ภาพนี้บอกไปไม่มีใครเชื่อแน่นอน ว่านางแบบลูกครึ่งสาวสวยไฮคลาส
จะมานอนแผ่หราเปลือยกายให้ฟองขาวคลุมตัวเล่นเหมือนอยู่ในงานเซ็กส์โฟมปาร์ตี้ได้
จริงไหมครับศาลที่เคารพ

กลิ่นความหอมที่ฟุ้งเต็มห้องถีบใจผมให้ก้มหน้าลงไปจูบเนินวีนัสของคาร์ร่า
พอแลบลิ้นออกเลียตามเคยตัว เท่านั้นแหละความขมเข้ามาเต็มๆ จนผมต้องหน้าหงาย
คาร์ร่าหัวเราะกิ๊กกั๊กเมื่อเห็นหน้าผม

"ขำอะไรหรือครับ" "ขำหน้าชัยเลอะของขาวๆเหมือนพวกตลกปาหนมเค๊กใส่หน้ากัน

" ฮึ ฮึ เอาเข้าไป"
"ชัย ขา ต่อให้เสร็จซิคะ กำลังเสียวสบายอยู่เลย" คาร์ร่ายอมออกปากเรียกผมจนได้

ผมรีบคว้าหมอนมาสอดรองเอวของเธอทันที แล้วเขยิบขึ้นไปนั่งคุกเข่าแทรกกลาง
ระหว่างหน้าขาของคาร์ร่า ผมดึงหน้าขาของเธอเข้ามาบนตักของผม

ลำลึงค์ถูกผมสอดเข้าโยนีช้า ๆ อย่างมีชั้นเชิง กลีบเนื้อปากร่องยุบเข้าตามแรงดัน
ด้วยความลื่นจากเมือกสวาทและโฟมฟองที่มีเพิ่มมา

ส่วนหัวตัวลำจึงผ่านเข้าไปได้เยอะพอดู
คาร์ร่าส่ายหน้าตัวเกร็งคิ้วขมวดนิดๆ มือจิกผ้าปูที่นอนแน่น
นอนรอรับท่อนลึงค์ที่เสียบเข้ามาอย่างจำยอม

ผมโยกตัวถอยมา ดึงท่อนลึงค์ออกมานิดหน่อย แล้วเดินหน้าดันกลับเข้าไปสั้นๆไม่ช้านัก
พร้อมกับใช้นิ้วจากมือที่ว่างจากการค้ำตัวเขี่ยหัวนมของเธอไปด้วย

ผมเขี่ยระรัวเหมือนนักดนตรีดีดพิณ เพลินมือดีเพราะความลื่นจากฟองบนห้วนม
อีกทั้งยังคงลีลาการกระทุ้งโยนีของคาร์ร่าแบบเรื่อยๆมาเรียงๆนานกว่า สามสิบจึ๊ก
จนตัวเธอเริ่มกระตุกเบาๆ ผนังโยนีพริ้ว วาบ วาบ วาบ วาบ

ผมรู้ว่าได้เวลามันส์แล้ว จึงลงคลานศอกแบบลอยๆหน่อยคร่อมทับลำตัว
และเรียวขาของคาร์ร่าที่นอนหงายแบะเปิดอ้าอยู่

ผมแกล้งชลอความเร็วในการซอย
แต่ซบหน้าไซ้ซอกคอเป็นระลอกๆและจูบแก้มอิ่มๆของเธอ
คาร์ร่ากลับไขว้ขารัดเอวผม แล้วดึงตัวเด้งตัวเพื่อเร่งความเร็วการอึ๊บเอง


ร่องโยนีของเธอรัดรูดลำลึงค์ของผมเข้าออกแบบลึกๆเน้นๆทุกดอก ทำเอาผมสะท้านทั้งตัว
" เบา เบา ครับ คุณนางฟ้า วีนัสช้ำแล้วจะมาว่าผมไม่ได้นะ "
คาร์ร่าเธอไม่ฟัง ก็ตัณหาหน้ามืดมันครอบงำจิตใจเธอเสียสิ้น เธอไม่ยอมเบรกการเด้งตัว

ผมจำเป็นต้องละเอามือที่ค้ำตัวข้างหนึ่ง มาช้อนจับสะโพกของเธอ
เพื่อชลอจังหวะการทำเกม

บางจึ๊กผมต้องทิ้งทั้งตัว ไปกดตัวของคาร์ร่าเพื่อแช่ลำ
และกันเธอกระดกเอวมารูดลำอย่างรุนแรง ทั้งที่รู้ว่าจะเสียวสนุกมาก

ผมยอมเสียโอกาสรับความเสียว และความสนุกจากการไม่ได้เร่งสวนส่งลำ

ผมจำใจขัดขวางไม่ให้เธออัดช่องสวาทใส่แบบยาวๆ ทั้งที่มีความต้องการอยากมาก
เพราะว่า ขืนเร่งอึ๊บกันรุนแรงไป โยนีชั้นดีสุดแสนหอม อาจจะช้ำพังยับเยิน
เจ็บระบมได้นะ ขอรับนายท่าน

ดูท่าไฟราคะของเธอคงลุกลามไหม้หมดใจแล้ว
เพราะคาร์ร่าเอามือมาผลัก สลับกับมาดึงเอวของผม ราวกับจะบอกให้อัดมาเต็มที่
ไม่ต้องยั้ง

แต่ผมไม่โอนอ่อนตัวตามเพื่อไม่ให้โยนีวีนัสของเธอเจ็บช้ำเกินขีดขั้นสนุกสวาท
ผมไปเน้นดูดเลียรอบๆปากและแก้มของเธอแทน

คาร์ร่าถอนเรียวขาสุดงามของเธอจากเอวของผม เปลี่ยนไปวางเท้ายันพื้นเบาะ
แล้วเด้งตัวทำเกม หน้าขาของเราปะทะกัน ดังพลั่บๆ เล่นเอาผมต้องซื๊ดปาก
เพราะความอร่อยในลีลา

ในไม่ช้าเธอก็ผวาตัวขึ้นมา หน้าเชิดหลับตาปี๋ คราวนี้ผมเตรียมใจรออยู่แล้ว
รีบสอดมือไปกอดเธอไว้แน่น


" สนุกกับคลื่นสวาทของผมมั้ยครับ คุณคาร์ร่านางฟ้าของผม"

คาร์ร่าไม่ตอบบดบี้เนินวีนัสของเธอกับฐานวัลแคนของผม
ตามแรงขับของไฟราคะยามเมื่อถึง จุดสูงสุดแห่งความเสียวสยิว

ผมจึงยกตัวขึ้นมานั่งให้เธอได้อัดตัวโขยกขยี้บี้เอวบดสวาทได้เต็มที่
คาร์ร่าโน้มตัวมากอดคอผม

"จูบชั้นสิ เร็ว ๆ" เธออ้าปากน้อยๆ แลบลิ้นออกมา
ผมจึงจูบปากดูดลิ้นของเธอได้เต็มที่ซักที เราดูดดื่มน้ำหวานในปากของกันและกัน


คาร์ร่าจูบจนเธอหนำใจแล้ว เธอก็แหงนหน้าขึ้น
ผมคาดว่าคาร์ร่าอยากให้ผมไซร้ต้นคอซ้ำอีก

" ลีลาการจูบของคุณช่างแสนเลิศล้ำ " ผมกระซิบที่หูเธอ ก่อนจะจูบไซร้ไปทั่วต้นคอ
ที่เชิดเปิดรอรับอยู่

ผมกอดดึงคาร์ร่าเข้าหาตัวแล้วโยกเอวเดินเกมสวาทช่วงสุดท้ายของตัวเองอย่างรวดเร็ว
เสียงเนื้อถูเนื้อดัง ชึบชับ ชึบชับ เพราะฟองโฟมที่หล่อลื่นช่วยให้เร่งซอยได้ดีไม่มีติดขัด
ทำไปทำมาแป๊ปเดียวก็ได้เรื่อง

"ผมตามมาแล้ว คุณนางฟ้า ซี๊ด โอ๊วๆๆ โอ๊วววววว" ผมแหกปากลั่น
สิ้นเสียงผมก็อัดส่งลึงค์เข้าไปจนมิดด้าม
แล้วคลึงแนบบดเนินวีนัสของคาร์ร่าแช่ไว้อย่างนั้น เธอก็ช่วยพันขารัดเอวผม

ในช่องวีนัสของคาร์ร่าทั้งอุ่นสบายทั้งตอดรัด
เหมือนวีนัสของเธอจะดูดวัลแคนของผมเข้าไปแล้วจะไม่ยอมคายออกมาก็ไม่ปาน
ทั้งที่ผนังเนื้อนี้ควรจะสงบไปแล้ว

"คุณนางฟ้าช่วยขมิบรัดของผมหรือ"

" เค้าเรียกขมิบหรือ ใช่ คะร่าตั้งใจทำเองแหละ
ถูกใจมั้ย เป็นครั้งแรกเลยนะที่คิดช่วยผู้ชาย ก้อเห็นว่าชัยมีน้ำใจทุ่มเทให้คะร่า
กลัวจะน้อยใจ ก็เลยช่วย"

"ขอบคุณอย่างมหาศาล ที่จริงผมไม่ได้หวังถึงขั้นนี้ แค่ยอมจูบตอบผมก็ดีใจแย่แล้ว
ผมซึ้งใจจริงๆครับ"

ที่แท้คาร์ร่าคาดว่าการขมิบรัดเพื่อบีบช่องนั้น
น่าจะทำให้คู่ร่วมสวาทมีความสุขสุดยอดจนถึงขีดสูงล้ำ
โดยดูจากตอนใช้มือขัดจรวดให้ผม

เธอจึงตั้งใจขมิบผนังเนื้อให้รัดลำของผมเพื่อเรียนรู้ชีวิต
ผมผวาหน้าเบี้ยวเสียวสุดๆฉีดน้ำเชื้อของผมซึ่งเหลือน้อยแล้วเข้าวีนัสของเธอ


สองเราพากันไปเที่ยวแดนฟ้าพนาดาวจนได้แม้จะไม่พร้อมกันแต่ก็ใกล้เคียง

เราอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน คาร์ร่าตอนนี้สุขสมอิ่มสบายใจตาหลับพริ้ม
ยิ้มน้อยๆมีให้เห็น

ผมก็ค่อยๆปล่อยร่างเปลือยที่งามงดปานนางฟ้าของเธอลงไป
นอนหลับบนเตียงนอนส่วนที่แห้งๆแล้วห่มผ้าให้

จูบแก้มนิดนึง เพื่อบอกให้หลับฝันดี
แล้วผมก็แยกตัวห่างมานอนหลับบนเตียงโซฟาอีกฟากของห้อง

เราสองหลับไปจนเช้า

-----------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น