วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอนที่ 4 ส่วนที่ 2

บทที่ 0 ตอนที่ 4 ส่วนที่ 2

ผมรุนหลังเธอไปถึงอ่างอาบน้ำจนได้ แต่เธอไม่ยอมลง
ผมเลยจับคาร์ร่านั่งบนขอบท้ายอ่าง

ผมเปิดน้ำลงอ่างนิดหน่อยเพื่อละลายครีมอาบน้ำ
เป็นนัยบอกเธอว่าจะอาบน้ำแบบแช่ตัวจริงจัง

แต่คาร์ร่ายังไม่ยอมลงมา
ผมจึงง้างเปิดขาของเธอออกให้โชว์หอยเจ๋งๆ ต่อหน้าต่อตา
ของผมซึ่งนั่งตรงหน้าขาเธอ

"อ๊าย ไม่เอา เล่นบ้าๆ"
"ไม่ได้เล่น เลียจริงๆ ถ้าคุณไม่ยอมลงอ่างกับผม
ผมจะเลียวีน้สให้คุณเสียวสยิวจนเป็นบ้าไปเลย"

ผมซุกหน้าพรวดเปิดฉากเลียทันที ทั้งเลียทั้งจูบ ทั้งดูดทั้งลูบ ทั้งล้วงทั้งไล้
ไชนิ้วควานทุกๆกลีบเนื้อลอนสวาทที่ปากโยนี ซอยนิ้วเล่นในรูร่วมด้วย
คาร์ร่าทั้งตกใจและสยิวใจจนจะไหลตัวลงมา

ผมรีบดันตัวเธอไว้
"เดี๋ยวสิคุณนางฟ้า อย่ารีบ ให้ผมเลียให้จบยกนี้ก่อน กำลังติดลมดีๆ"

"ลมอะไร " "ลมสวาทไง คุณนางฟ้า ถามจัง ไม่เห็นหรือคนกะลังกินน้ำนางฟ้า
อย่าชวนคุยเดี๋ยวสำลัก น้ำนางฟ้าของคุณช่างแสนอร๊อยอร่อย หอมหวานน่ากิ๊นน่ากิน"

" บ้า เซี้ยว พูดจาลามกเรื่อยเลย"
เธอเขินหน้าแดงเลยหยิกตัวผม
ผมเก๊าะเลยแหวกกลีบเนื้อนางจ่อปากดูดปุ่มกระสันต์ของคาร์ร่า

เธอซ่านสยิวจนได้ไคลแมกซ์แบบต้นๆ จนถึงกับแอ่นตัวจนหน้าขาชนหน้าของผม
ผมหยุดลิ้น กดหน้าผากแนบท้องน้อยไว้ให้เธอผ่อนใจ

"ชัยจะอึ๊บคะร่าในอ่างน้ำมั้ย โรแมนติคนะ"
เธอถามตาเยิ้มๆ หน้าแดงๆเมื่อลงมานั่งในอ่างแล้ว

"อ้าวทำไมเพิ่งพูด จริงๆอยากสุดๆเลยครับแต่ทำไม่ได้แล้วครับ
เพราะผมใส่เกลือฟอกผิวลงในน้ำแล้ว ขืนทำเกลือมันจะกัดของเราแสบแย่แน่ๆ"

"แล้วใส่เกลือนั่นลงไปทำไม "
"อ๋อ ก็ผมกะจะอาบน้ำขัดผิวให้คุณนางฟ้าไงล่ะ ถึงได้เรียกให้ลงอ่างมา"
" แม๋ม บริการดีจัง"

"บอกแล้วไงผมชื่นชอบชื่นชมคุณนางฟ้ามาก จะบริการให้ถึงจุดถึงใจ"
"ไม่ต้องขัดจนขาวจั๊วะนะ เดี๋ยวจะจืดไป ชั้นขี้เกียจไปอาบแดดอีก"

"เหมือนผมเลย ชอบสาวผิวสีเนื้อๆที่ฝรั่งเรียกสีไลท์แทน"
เธอรับงานเดินแบบใส่เสื้อผ้าเป็นหลักจึงต้องให้ผิวคล้ำนิดหน่อยตามกระแส

ทำให้รอดพ้นหัวหอกของไอ้สงเพราะหมอนี่ชอบของขาวๆแบบสาวจอย
ซึ่งดังจากผิวขาวเซ็กส์ซี่ ปั่นป่วนใจชายตอนไม่ค่อยใส่เสื้อผ้า

ที่จริงผมไม่ได้ใส่แกลวใส่เกลืออะไรหรอก
ผมตอแหลไปงั้นแหละเพราะมีแผนอื่นในใจ
"มามะ ผมจะถูตัวให้คุณนางฟ้านะ"

ผมลุกขึ้นจับร่างของคาร์ร่าให้คลานเข่ากับพื้นอ่างอาบน้ำ
สองมือวางอยู่บนพื้นอ่าง ท่านี้ทำให้เห็นสัดส่วนเรือนกายรูปร่างของเธอในมุมมองใหม่

ที่ไม่เคยมีชายใดได้เคยเห็นมาก่อน บัวหลวงสุดงามคู่นั้นวางตัวคล้อยลงมา
รับกับช่วงแขนซึ่งยาวเรียวสวยได้รูป

สะโพกแน่นเต็มราวกับสะโพกของม้าแข่งพันธ์ดี
ช่วงขานั้นเล่างดงามจนผมลืมหายใจ ขาอ่อนเสลาลำได้ส่วนสวย ไม่เก้งก้างยาวเกิน
งามเนียนนวลระหง ปลีน่องเรียวสลวยสวยอิ่ม

ผมตะลึงงันไปชั่วขณะจิต
"ทำไมนิ่งไปล่ะ ชัย" "อ๋อ ผมตะลึงในความงามของคุณ รูปร่างของคุณเพอร์เฟคจริงๆ "
"ชมจังนะ ชมเกินไปรึเปล่า" "ไม่มีเกินแน่นอนครับ มีแต่ชมไม่พอ"

เมื่อได้สติคืนมาแล้วผมก็เทครีมอาบน้ำลงบนหลังของคาร์ร่า
มือสั่นๆค่อยๆวักน้ำขึ้นมาพรมลงบนตัวเธอ แล้วละเลงครีมนั้นไปทั่วทั้งแผ่นหลัง

ผมลูบไล้ให้ความลื่นไปทั่วทั้งตัวเธอ ผมไซร้คางที่มีเคราสั้นๆแข็งๆ
ไปบนโค้งสะโพก จูบย้ำไปมาทั้งสองข้างอย่างไม่รู้เบื่อรู้หน่าย โลมเลียไปตามขาอ่อน

ไหลไปงับเรียวน่อง วางคางให้เส้นเคราขูดแก้มก้น แผ่นหลัง
วนไล้เล่นอยู่เจ็ดแปดรอบราวกับคนบ้า ก็หุ่นเธอได้สัดส่วนจริงๆ

ผมค่อยๆเลื่อนมือไปจับกุมสองเต้าที่สวยอวบอิ่ม เคล้นคลึงอย่างใหลหลงเป็นนาน
ผมเผลอลอดตัวไปดูดเม็ดบัวจนขมในปาก เพราะดูดเอาครีมอาบน้ำเข้ามา

คาร์ร่าหลับตาพริ้มแล้วพริ้มอีก ยกหน้าไปมาช้าๆ เรียวปากมีรอยยิ้มเล็กๆ
เป็นภาพที่สุดสวยอย่างลึกซึ้งอีกภาพ

ภาพนี้กระชากใจผมให้ยื่นย้ายหน้าไปจูบมุมปากของเธอ แล้วไล้ไปจูบแก้ม
โชคดีจังเธอไม่หลบหน้าหนี

ผมกลับมานั่งข้างตัวเธอ มือข้างหนึ่งลูบไล้ไปที่บั้นท้ายกลมงาม
นิ้วมือที่เลอะลื่นครีมเลื่อนผ่านแก้มก้นไปหยุดอยู่ที่แนวโคกโยนี
นิ้วกลางค่อยๆออกแรงกดไปบนรอยแยก ผมแทรกนิ้วกลางลงไปจนสุดข้อ

“ซี๊ด…อย่าค่ะ อย่าทำอีกเลย” คาร์ร่าร้องออกมา ผมไม่สนใจ
เริ่มชักนิ้วเข้าออกโคกสวาทนั้น บางจังหวะผมก็กดนิ้วเข้าไปลึกแล้วควานนิ้วไปจนทั่วผนัง

"เบาค่ะ เบาๆ ฉันเจ็บ"
คาร์ร่าคงยังรู้สึกเจ็บหน่อยๆเนื่องจากการกระแทกกระทั้นในเกมสวาทก่อนหน้านี้

ผมฉกข้อมือใช้นิ้วชำเราช่องสวาทของเธอ ทั้งซอยทั้งควง
อีกมือก็ลูบเคล้นเต้านมงามล้ำนั้นไปมา

ครู่เดียวเธอก็แอ่นตัวดิ้นพราดๆเพราะไปเยี่ยมสวนสวรรค์วันเดอร์ฟูล
ผมเข้าไปโอบรับตัวเธอไว้ แต่ยังขยับนิ้วเบาๆ
ผมยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย

แล้วเอื้อมไปหยิบสบู่เหลวแบบพิเศษมาเทลงบนร่องก้นของเธอ
ผมถอนนิ้วออกมาจากร่องสวาทของคาร์ร่า มาขยำมือทำเมือกลื่นๆ
แล้วส่งนิ้วลงไปใหม่แต่คราวนี้เป็นรูก้นของคาร์ร่าแทน

"โอ้ย อย่าค่ะ อย่าทำอย่างนั้น ได้โปรด ขอร้องล่ะ"
"ผมก็ไม่ชอบ แต่ไอ้สงมันสั่งไว้"
"ที่แท้ แกคิดจะข่มขืนก้นฉันตั้งแต่ต้น"

คาร์ร่าร้องออกมาด้วยความกลัว สายตาเหลือกลาน และพยายามลุกขึ้น
"ไม่ต้องกลัวนะครับ ผมจะทำเบาๆ ทำอย่างละมุนละไมให้ดี อย่าดิ้นนะครับ
เดี๋ยวเกิดผิดพลาดจะเป็นแผลข้างใน อันตรายนะครับ"

ผมใช้มือนึงจับตะโพกของคาร์ร่าไว้แน่น ส่วนอีกมือก็เริ่มแทงนิ้วเข้าออกที่รูก้น
คาร์ร่าได้เพียงแต่ส่ายก้นไปตามทิศทางการควานนิ้วของผม

"ให้คะร่าทำให้คุณชัยนะ อะไรก็ได้ คะร่าจะทำให้เต็มที่เลยจ้ะ
แต่ขออย่าข่มขืนก้นชั้นเลย ฉันกลัว ฉันเจ็บ" คาร์ร่าพยายามอ้อนวอน

"ถึงยังไงคุณนางฟ้าก็ต้องโดนอยู่ดี หลุดจากผม ก็เป็นไอ้สงหรือพวกสมุนของเสี่ยเอี๋ยว
มันเถื่อนนรกกว่าผมเยอะ อย่าดิ้นเลย"

เธอยังดิ้นไม่ยอมหยุด ดิ้นแรงขึ้นมาก ผมตัดใจใช้ลูกโหด
ผมขยุ้มกรงเล็บจับหน้าของคาร์ร่ามาเผชิญกัน

"คุณคะร่า เคยได้ยินข่าวเสี่ยเอี๋ยวไหม ตอบ ตอบมา " ผมเขย่าหน้าเธอ
"เคย มันเป็นเสี่ยบ้ากาม "

"นั่นแหละ มันจะจับคุณกะจอยเพื่อนคุณไปแบล็คเมล์ข่มขืน
ให้เสียสภาพจิตใจ แล้วส่งไปขายซาอุฯ ถ้าไม่ผมทุ่มตัวไปปล้นเทปนั่นมาเก็บไว้
คุณไม่รอดมาถึงตอนนี้แน่

ถ้าคุณไม่ยอมเปิดก้นให้ผมอึ๊บ ผมก็จะหนีไปจากห้องนี้
ไปบอกให้ไอ้สงพาจอยหนีไปทันที แล้วทีนี้พวกลูกสมุนสุดระยำพวกนั้น
มันจะเข้ามาข่มขืนปู้ยี่ปู้ยำคุณ

ผลร้ายที่จะเกิดกับคุณนี้ผมเองยังไม่กล้าพูดออกมา คุณตัดสินใจเองนะ
ห้ามคิดนานด้วย"

คาร์ร่านิ่งคิด "ดูท่าว่าฉันไม่มีทางเลือกแล้ว ก็ได้ ฉันยอม"
เธอตอบน้ำตาซึม ผมจูบปลายหางตาซับน้ำตาให้

"อย่าร้องไห้เลยครับ นี่แหละชีวิต คุณนางฟ้ายังโชคดีดีกว่า
สาวๆที่อยู่ในรัสเซียหรือเวียดนามอีกเยอะ"

ผมกล่อมแล้วควานนิ้วไปจนทั่วรูก้นของคาร์ร่า ซอยเข้าซอยออกจนเธอผ่อนตัวลง
จากนั้นก็ถอนนิ้วออก แล้วจับลึงค์ที่แข็งโด่ของผมมาเพื่อทาเมือกลื่นให้ลำนี้ลื่นปรู๊ดสุดๆ
จากนั้นก็จ่อหัวลึงค์ที่แสนลื่นนี้เข้าที่รูก้นของเธอ คาร์ร่าพยายามส่ายก้นหนี

"อยู่นิ่งๆ อย่าหลบ อย่าเกร็ง" ผมจับตะโพกของคาร์ร่าไว้แน่น
และเริ่มกดหัวลึงค์ซึ่งลื่นเป็นมันปล๊าบเข้าไปช้าๆ


คาร์ร่าก็รู้ตัวว่ากำลังจะโดนอะไร จึงพยายามดิ้นส่ายสะโพกกลมกลึงหนีลึงค์ของผม
เธอเผลอตัวขมิบรูก้นไว้ด้วยความกลัว เพื่อป้องกันไม่ให้ผมดันลึงค์เข้า

แม้ว่าผมจะไม่ยอมแพ้แต่ก็ไม่ใช้กำลังข่มขืน
ผมสอดมือไปรูดลูบไล้เต้านมของเธอที่คล้อยตัวอยู่

ผมทำมือคลึงเต้าสุดงามนั้นเหมือนจะปั้นขนม แล้วเขี่ยหัวนมถี่ยิบ
แล้วชวนคุยเพื่อความสนิทสนม

" ดูท่า คุณกลัวมาก คุณนางฟ้าไม่ต้องกลัว ถ้าเป็นคู่สวาทของผมแล้ว
พวกเสี่ยเอี๋ยวไม่กล้ายุ่งกับคุณแน่" "ทำไมล่ะ"

" ก้อไอ้สงมันเป็นรองหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียรองจากพ่อมัน"
"แล้วชัยล่ะ เป็นอะไร"
"ผมเป็นมือปืนคู่ใจของไอ้สง"

เคล้นนมไปคุยกันไป ทำไปทำมาจนคาร์ร่าสูดลมหายใจลึกและแอ่นตัว
ผมอ่านเกมออกส่งแรงดันอีกนิดๆต่อเนื่อง

“ผลุบ” หัวลึงค์ส่วนบานจมเข้าไปทั้งส่วน
“อ๊า…โอ๊ว” เสียงร้องผมกับคาร์ร่าร้องดังพร้อมกัน

ผมสอดมือเข้าไปจับที่ต้นขาของคาร์ร่าเพื่อไม่ให้ดิ้นหนี
“โอ้ย เจ็บนะ เอาออกไป ออกไป อ๊า....”

วางคางเกยหลังให้เคราสั้นแข็งครูดผิวเนื้อแผ่นหลังของเธอ
รอจนสิ้นเสียงแล้วก็ดันช้าๆอีกครั้ง ลำลึงค์ของผมก็ไหลเข้ารูไปทีละน้อยทีละนิ้ว


คาร์ร่าพยายามเอื้อมมาดันหน้าท้องผมไว้ไม่ให้ดันเข้าไปอีก ผมก็ไม่อยากขืนใจ
เลยหยุดชวนคุย

"ขออภัยอย่างสูง คุณนางฟ้ารอซักประเดี๋ยวจะดีขึ้น"
"อุ๊ย ทำไมมันเย็นๆ "

"คือผมใช้สบู่เหลวแบบมีตัวยาชุ่มเย็น เย็นพอมั้ยครับ
เค้าว่าความเย็นจะช่วยลดไม่ให้เจ็บมาก ถ้าไม่พอทาเพิ่มได้นะ"

"ก็คงพอ เย็นดีจัง อือ นายนี่ก็ไม่เลวร้าย มีน้ำใจห่วงฉันกลัวฉันเจ็บ"
"ฮั่นแน่ พูดหยั่งงี้แสดงว่าดีขึ้นแล้ว งั้นผมเดินเกมต่อนะ"

"ก็ได้ แต่อย่าแรงนะ"
ผมจับมือของคาร์ร่าข้างที่ดันหน้าท้องไว้ออกแล้วกดร่างที่อวบอิ่มของเธอเบาๆ
ให้ก้นเชิดขึ้นเล็กน้อย

ผมถอนลึงค์ที่เพิ่งเข้าไปแค่สองสามนิ้วออกมาแค่หัวขยัก
แล้วก็เลื่อนลำไปมาช้าๆ พอไหลผ่านไปมาได้สามสี่จึ๊ก

คราวนี้เธอไม่ออกอาการโวยวาย
ผมเดินเครื่องซอยต่อทันที ด้วยความลื่นและร่องรูที่เริ่มคุ้นตัวแล้ว

มีจึ๊กนึงลึงค์ของผมพุ่งพรวดเข้าไปอยู่ในรูก้นเกินครึ่งด้ามเลย
"อ้า" คาร์ร่าสะดุ้งเฮือก น้ำตาเล็ด ปากอ้าหวอเหวอ
เพราะจุกเต็มท้องน้อย


สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยกระจาย
แต่ยังโยกตัวรับจังหวะ
"ก้นคุณนางฟ้าปรับตัวได้แล้วจริงๆ อย่างนี้สนุกแน่ คุณนางฟ้านี่ทั้งสวยทั้งเก่ง"

ผมใช้สองมือจับเอวคอดกิ่วของคาร์ร่าไว้ แล้วซอยแบบช้าๆ เอาแค่ครึ่งลำเท่านั้น

" ที่จริงชั้นเคยโดนเล่นก้นมาทีนึงแล้ว มันเจ็บมาก ฉันเลยกลัว"
"ใคร ไอ้คนที่ข่มขืนคุณรึ" "ไม่ช่าย แฟนเก่าฉันเองแหละ"

"ดีเนอะ เขาคงรักคงห่วงคุณมาก จนกลัวคุณจะท้อง จึงขอประตูหลังแทน"
"ดีกะผี น่ะสิ เจอหน้าก็ขอเสยตูดทันที ที่แท้เค้าเป็นเกย์ย่ะ"

"อ้าวเป็นงั้นไป ขอโทษนะครับ รังเกียจไหมที่จะถามว่าของเค้าต่างกับของผมยังไงมั่ง"
"ชั้นตอบได้ กลัวคุณจะอายน่ะสิ " ผมพยักหน้า

" ของเค้าใหญ่กว่ายาวกว่านะ
แต่ที่แน่ๆลีลาของคุณกินเค้าขาด"

"ขอเพิ่มความเร็วอีกนิดนะ ถ้าเจ็บก็บอกนะครับ" ผมเร่งการซอยเร็วอีกหน่อย

เสียงหน้าท้องผมกระทบก้นงอนๆของคาร์ร่าจึงดัง
“พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ ” เบาๆ

รู้สึกจะไปได้ดี เพราะมีแต่เสียงซิ๊ดปากจากคาร์ร่า ผมเลยเร่งขึ้นเรื่อยๆ
“ชัยขา…ไม่ไหวแล้ว จ๊าก ซิ๊ด อ๊าก เสียว แน่นจัง ” คาร์ร่าร้องเสียงดัง
น้ำตาไหลพราก ตัวกระตุกเกร็งแอ่นขึ้นมา ผมชลอเกมทันที เพราะตกใจเสียงเธอ

"โทษที เจ็บมากมั้ยครับ" ผมถอยลำออกมาหน่อย
แล้วคว้าเอาเต้านมทั้งสองข้างมาเคล้นคลึง
ตามด้วยการก้มตัวลงทาบตัวไปไซร้คางกับแผ่นหลังของคาร์ร่า
และขบกัดเบาๆที่ลำคออันผุดผ่อง

ผมไล้นิ้วเข้าควานผนังเนื้อของเธอ
ซอยนิ้วช่วยเพิ่มไฟกามของเธอ “โอ๊ว…อู้ว…ซี๊ดส์….ซาดส์”

คาร์ร่าสยิวกิ้วรูหน้า จื๊บจ๊าบรูหลัง จนเกร็งตัวขนลุกซู่ไปหมด
ผิวแก้มก้นเธอแดงซ่านแล้ว
ช่องสวาทของคาร์ร่าตอดนิ้วผมตุ๊บตั๊บ เธอเข้าถึงเขตวิมานฟ้าอีกแล้ว

จังหวะนั้นเธอสไลด์ตัวถอยมา
ผมเผลอตัวสนองอารมณ์เดินหน้าไสลำเข้าก้นของเธออีกหน่อย
ความแน่นทำให้ผมไม่กล้าอัดเข้าลึกจริงๆ

คาร์ร่าสะดุ้งเฮือกใหญ่
ผนังก้นของเธอตอดขมุบขมิบรัดลึงค์ผมแน่นจนมีอาการเจ็บ
และแทบจะชักออกไปไหนไม่ได้

ผมไม่กล้าถอยลำ ก็เลยส่ายท้องน้อยเข้าถูกับแก้มก้นอันนวลเนียน
เพื่อลดความดันราคะไปก่อน
"ไอ้เปรตสง ไอ้หอกหักสงเอ๊ย แกล้งกูแท้ๆ จะเยี่ยวเป็นเลือดมั้ยเนี่ย" ผมคิดด่าไอ้สง

คาร์ร่าสะดุ้งเยือกๆเมื่อผมส่ายหน้าขาบดลึงค์ไปมา เธอขยับตัวมั่วซั่ว
คงเพื่อหนีความอึดอัดในร่องก้น บวกกับการร่อนตัวเพราะความเสียวจื๊บจื๊บจากร่องก้น
ที่มากับความสยิวกิ้วกิ๋วจากผนังโยนี ทำให้โพรงก้นของเธอที่รัดโคตรแน่น
เสียดสีกับลึงค์ของผมอย่างบ้าคลั่ง

ผมเสียวลำจนรู้สึกว่าใบหน้าตึงๆคงเบี้ยวไปแล้วล่ะ และตัวก็เกร็งสุดๆ
ทั้งเจ็บทั้งสยิวสุดซาบซ่า

อ้อ นี่ไง ความมันส์ระเบิดเถิดเทิงอยู่ตรงนี้เอง มิน่าล่ะ ไอ้สงถึงชอบนัก เล่นตูดนี่
และแล้วความเสียวซ่านสูงสุดจากลำลึงค์ของผม
ก็สั่งให้ตัวผมให้ถอนลำออกมาแล้วไสส่งเข้าไปเป็นหนสุดท้าย
เพื่อบีบคั้นน้ำเชื้อน้ำชายอัดพุ่งออกไปในช่องทางที่แสนคับแคบนั้น

“อา..อ๊า…อืม” ผมร้องครางอย่างมีความสุข
บัดนี้น้ำเชื้อของผมได้เข้าไปอยู่ในประตูหลังของคาร์ร่าเรียบร้อยแล้ว

คาร์ร่าตัวโยนไถลลงไปเกือบแตะพื้นอ่างอาบน้ำ
ผมรีบช้อนยกตัวเธอให้หงายขึ้นนอนทับตัวผม แล้วแยงนิ้วเข้าประตูหน้าของเธอ

สองนิ้วผมผ่านพรวดไปได้เพราะช่องทางนั้นลื่นด้วยน้ำหล่อรัก
บวกกับที่นิ้วของผมลื่นสบู่ ผมซอยนิ้วคว้านนิ้ว ยุบยับเต็มแรงเกิด

ไม่กี่ทีคาร์ร่าก็ก็ตัวกระตุกหนักๆและสั่นสยิวพริ้วกายแบบรุนแรง
“โอ๊ว..โอ๊ว...โอ๊ว..โอ๊ว อ๊า อ๊าาาา ” เธอเปล่งเสียงร้องอย่างลืมตัว

ผมแทบกอดคาร์ร่าไม่อยู่เพราะเธอถึงจุดสุดยอดครั้งนี้หนักมาก

ผมกอดรัดและแช่นิ้วคาตัวเธอจนไฟกามของเราทั้งคู่สงบลง
จึงถอนลำพ้นจากก้นกอยแสนคับนั้น
ผมค่อยๆปล่อยน้ำเข้าอ่างจนได้ที่แล้วอาบน้ำให้คาร์ร่าและตัวเองจริงๆเสียที

...............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น