วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอนที่ 2 ส่วนที่ 2

บทที่ 0 ตอนที่ 2 ส่วนที่ 2

ผ่านไปชั่วโมงกว่า

"นี่คุณ ปล่อยฉันหน่อยเถอะ ฉันปวดฉี่ ขอไปห้องน้ำหน่อยเถอะ"
"ครับผม นางฟ้า" ผมปลดกุญแจมือให้เธอหลุดพ้นจากขาเก้าอี้
มาล๊อคกับข้อมือของผมแทน

แล้วจึงพาเธอไปห้องส้วม โดยไม่ลืมหยิบแชมเปญจากตู้เย็นติดมือมาด้วย
พร้อมชามอ่างใบกลางๆ

"รบกวน นั่งยองๆ วางก้นบนชามให้หน่อยครับ คุณนางฟ้า"
"บ้า นี่แกจะเล่นบ้าลามกอะไร อีกล่ะ" คาร์ร่าโวยผมทันที

"อย่ามากเรื่องน่า คุณนางฟ้า เดี๋ยวผมตบด้วยขวดแชมเปญนะ ช่วยผมหน่อยนะจ๊ะคนดี๊
คนดี เสร็จแล้วจะได้ฉี่ เซียะที"
" เออ ยอมก็ได้ " คาร์ร่ายอมนั่งยองๆแบบเอียงตัวคร่อมชามอ่าง

ผมเปิดจุกแชมเปญดังบั๊วะ แล้วราดสุดยอดน้ำเหล้าลงล้างจิ๋มของสุดยอดนางแบบ
ให้น้ำนั้นไหลลงรวมในชามอ่าง จนใช้ไปประมาณครึ่งขวด

คาร์ร่าสะดุ้งนิดๆเพราะความเย็นที่กระทบจุดสำคัญ

"นี่แกจะเอาน้ำล้างของฉันไปทำไม "
"เอาไปเป็นมิกเซอร์ ทำน้ำนางฟ้าครับ เอ้า เสร็จแล้วครับ เชิญฉี่ได้แล้วครับนางฟ้า"

"อ้าวแล้วแกไม่ออกไปรึ ฉันอายแกจนฉี่ไม่ออก ปล่อยฉันสิ"
"จะปล่อยไปได้ไงครับ เกิดปุ๊ป๊ะมา ไอ้สงมันฆ่าผมแน่ แม๋ม ทำมาอายอะไรๆก็เห็นหมดแล้ว"

"นี่ฉันเป็นผู้หญิงนะ ไม่ใช่ผู้ชายหน้าด้านอย่างแก"
"เอายัง งี้แล้วกัน ผมจะหมอบหลบให้ คุณนางฟ้าจะฉี่ออกรึเปล่าก็ตามดวง"

ผมหมอบตัวลีบจริงๆ เธอนั่งทนอยู่บนชักโครกพักนึงก็ฉี่ออกมาคงเพราะสุดกลั้น
ผมรีบคว้าสายชำระมาฉีดล้างให้เธอ
"ฉันทำเองได้ ไม่ต้องสะแหลน" "เถอะน่า ให้ผมช่วย ผมอยากอยู่ใกล้ๆจิ๋มของคุณ"

พอล้างเสร็จ ผมรีบอัดแก้มอัดปากเข้าเช็ดโยนีแสนสวยนั้น เช็ดจนแห้งแล้ว
ผมก็อุ้มสาวคาร์ร่าขึ้นไปนั่งยองๆแบะขาบนตู้เตี้ยระดับเอวข้างอ่างล้างมือ

"อุ๊ย ไอ้ลามก นี่แกจะทำอะไรฉัน อย่านะ" ใช้มือที่ว่างปิดจิ๋มทันที อีกมือก็ปิดนม
"เก๊าะดำเนินกามเอ๊ย ดำเนินเกมสวาทต่อนะซิครับ นางฟ้า อย่าขัดขืนเลย
เดี๋ยวผมตีด้วยขวดแชมเปญคุณจะเสียโฉมเปล่าๆ"

คาร์ร่าเธอได้แต่ถอนหายใจ คลายมือออก เบือนหน้าหนี การถอนใจของเธอทำให้
ดอกบัวแสนงามทั้งคู่กระเพื่อมไหว บาดอารมณ์ของผมจนขาดกระจุย
เป้าหมายใหม่ของผมก็กลายเป็นหัวนมเต่งตึงสีชมพูเข้มนั้นทันที

ผมทั้งดูดทั้งเลีย ดื่มด่ำกับรสสัมผัสอันหอมหวานของเต้านมคู่นั้น
ใช้ลิ้นเลียโลมไปทั่วเนินอกงามคู่นั้นอย่างหื่นกระหาย

สองมือขยำขยี้ไปที่เต้านมอย่างคนหื่นจัด พอรู้ตัวก็เปลี่ยนมากอบขึ้นจูบ
ผมจูบจนทั่วทั้งเนินอก ซุกไซร้ไล้รอบๆเต้าทรง ดูดแบบดึงหัวนมของเธอออก
สีข้างหน้าท้องผมก็จูบไล้ไม่เว้น เลียรูสะดือด้วย งานนี้แถมฟรีให้นะเนี่ย

กลิ่นเนื้อกลิ่นตัวของนางแบบสาวลูกครึ่งวัยเต็มสาวเต็มสวย ช่างหอมหวน
ความเต่งตึงหนั่นแน่นของเต้าทรวง ปลุกอารมณ์ตัณหาของผมให้พุ่งจนถึงขีดจำกัด
ต้องวนมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า อย่างไม่รู้เบื่อรู้หน่าย

"โอ๊ยเจ็บจัง เบาหน่อยสิ เนื้อคนนะ" "ขอโทษครับ ผมลืมตัวไป "

สาวคาร์ร่าก็รู้สึกเสียวแปลบปลาบในอก
ต้องแอ่นหน้าอกทรงบัวตูมสุดเต่งเข้ารับปากรับลิ้นและสองมือที่กอบเคล้นอย่างเต็มใจ

ส่วนสองมือนุ่มของเธอก็จิกไปที่หลังศีรษะของผม
กดเข้าหาหน้าอกตัวเองอีกทาง ปากสวยเผยอร้องครวญครางออกมาอย่างรัญจวน

"โอว......แกนี่มันคนชั่วช้าบ้าเซ็กส์ .." "ขอบคุณนางฟ้าที่ชม "

" นี่ พักซักหน่อยได้มั้ย จิ๋มฉันปวดตึงๆ"
"แหมกายเราตรงกันจัง ผมก็ปวดจู๋จัง เลือดมันคั่งนะครับ"
"แล้วนี่จะหยุดเลยหรือ ให้ฉันถึงไคลแมกซ์ก่อนสิ"

"ไม่ใช่ครับ หยุดไม่ได้ ต้องสอดใส่แล้ว" "ไม่เอา ฉันกลัว "
"ไม่ได้นะคุณ จะมีปัญหาตามมาอีกเยอะ" "อะไรมั่งล่ะ "

"ก็พวกกลีบเนื้อของคุณจะกลายเป็นสีดำๆน่าเกลียดตายเลย
แถมอาจมีเนื้องอกในมดลูกได้ ถ้าคุณนางฟ้าไม่อยากรับของผม
ผมเก๊าะจำเป็นต้องยัดขวดแชมเปญเข้าช่องของคุณ จะยิ่งหนักกว่านา "

ผมขู่ให้เว่อร์ๆส่งเลย ได้ผลแฮะ เธอสะดุ้งโหยง
"โอเค ฉันยอมก็ได้ แต่แกต้องทำดีๆนะ อย่าให้ฉันเจ็บ" "ได้เลย"

ผมคุกเข่าลงทันควัน
ลิ้นของผมก็ระดมเลียทั้งเนินสามเหลี่ยมที่มีขนละเอียดสั้นนุ่มของคาร์ร่าอย่างเมามัน

โดยที่ไม่มีกลีบใดลอนเนื้อใดสามารถจะปิดป้องหลบพ้นการจู่โจมโดยลิ้นผม
ได้เลยแม้แต่น้อย แหม ก็อ้าซ่าอล่างฉ่างอย่างนั้น

" อ๊า......โอ๊ว.....อู๊ย...... พะ..พอ ..ก่อนได้มั้ยยิ่งปวดตึงๆใหญ่เลย
นี่คุณจะอึ๊บก็ใส่เข้าซะที อย่าแกล้งกันเลย ฉันเหลืออิ่มกับลิ้นของคุณแล้ว"

" ขอโทษครับ ผมไม่ได้แกล้ง ที่ต้องเลียกันนานหน่อยเพราะน้ำสวรรค์ของคุณมีน้อย
บวกกับ ผมไม่อยากใช้เจลหล่อลื่นในการเปิดบริสุทธิ์ "

" ขอบใจที่โกหก ไม่ต้องมาพูดเอาใจฉันหรอก ฉันไม่บริสุทธิ์แล้ว ฉันเคยโดนมาแล้ว "
" ใช่คุณเคยโดน แต่ไอ้สัตว์นั่นมันทำไม่เป็น
เยื่อพรหมจรรย์ของคุณยังเหลือตั้งบานตะเกียง"

"จริงรึ อย่ามาหลอกนะ" "จริงซิ ผมสาบาน"
"แน่ใจนะ" "แน่ใจล้านเปอร์เซ็นต์"

สาวคาร์ร่าเผลอยิ้มแฉ่ง ผนังเนื้อขยับวุ๊บวุ๊บ ดีใจหลายซิท่า
"ก็ทีตะกี้ ตอนผมเผลอเสียบแรงไปสองสามทีไง คุณยังเจ็บแทยแย่
ผมถึงพูดติดปากตลอดว่า คุณคือนางฟ้าของผม "

"จะทำไงดีล่ะ " "คงต้องใช้น้ำลายช่วย"
"บ้า ไม่เอานะ สกปรก ขยะแขยง"
"ผมเข้าใจ ผมถึงจะใช้น้ำลายของคุณไงล่ะ มามะ เลียมือผม "

คาร์ร่ายอมเลียมือผมจนชุ่มน้ำลาย ผมรีบเอามาชโลมหัวเปิดทันทีจนลื่นโชกแล้ว
ค่อยๆบรรจงสอดใส่
"อุ๊บ โอ๊ย ระวังหน่อยนะ " "ได้ครับนางฟ้า จะเจ็บนิดหน่อยตอนเริ่มนะครับอย่าตกใจ
เอ้า อึ๊บ ."

ผมจับลำลึงค์ใส่ในช่องสวาทของคาร์ร่าอย่างปราณีต ดันกระทุ้งเปิดทางนิดนึง
แล้วลากออกช้าๆ เธอสะดุ้งเม้มปากกัดฟันแน่น ตาหลับปี๋

ผมหยุดแล้วเปลี่ยนไปจูบหน้าผาก เปลือกตา โหนกแก้ม เนื้อแก้ม และไซร้ซอกคอ
นิ้วมือบี้หัวนม

จนรู้สึกว่ารูโยนีของเธอคลายตัวแล้ว จึงค่อยๆ กระทุ้งอีกที
ลึกอีกนิด แล้วลากออก ทำซ้ำๆ จนเธอชักมันส์ รู้จักไหลตัวตาม

ผมจึงเปิดฉากโยกเข้าโยกออกอย่างช้าๆก่อน
เร็วไม่ได้ครับผู้การ กระสุนมันค้างลำเพลิงอยู่

เดี๋ยวลั่นโป้งป้างออกก่อนฝ่ายหญิงขายหน้าแย่
อีกอย่างช่องสวาทของเธอก็สุดฟิต

จังหวะนึงผมถอนท่อนลำออก เธอร่อนหน้าท้องตาม ผมสวนกลับทันที
โคกเนื้อของเธอชนกับเนินหัวเหน่าของผมอย่างแรง
เสียงดังพลึก ลำลึงค์ฝ่าเนื้อเยื่อที่เหลืออยู่เข้าไปวางตัวตามความเหมาะสม

"โอ๊ย เจ็บ ไอ้บ้า คนผี แกล้งกันทำไม อ๊า...ซี๊ด อุ๊บ.ๆ.ๆ"
คาร์ร่าด่านำเพราะเจ็บแปล๊บที่เยื่อพรหมจรรย์ถูกแหวกเปิด
และหยุดด่าเพราะความเสียวสยิวที่ไปถึงสวนดอกไม้แห่งแดนฟ้า

ความเสียวนี้ทำให้เธอดีดขาออกมารัดเอวผม
ก้นเธอตกกระแทกฝาตู้เสียงดังแผละ

ผมพักให้เธอรับความสุขเล็กๆชั่วครู่หนึ่งแล้วแบะดันสองขาเธอออก
ผมเองก็ดื่มด่ำในความรู้สึกที่ช่องสวาทของเธอรับลำลึงค์ของผมไปรัดไว้เต็มๆ
จากนั้นก็ขับเคลื่อนต่อ

" พอแล้ว ฉันถึงแล้ว ไม่เอาแล้ว"
"ยังครับ คุณนางฟ้าเพิ่งอยู่แค่ขั้นต้น ทนอีกนิดจะยิ่งสุขสม"

ผมงัดซ้ายย้ายขวา เพื่อจูนคลื่นพิศวาสให้ชัดๆ
บางทีก็กระดกข้อเท้าช่วยส่งท่อนลำถูไถแนวเนื้อจีสปอต

สลับด้วยแทงใส่ตรงๆ สลับกับส่ายเอวบี้ท้องน้อยกัน
ใช้มือบี้เม็ดตุ่มบัวมั่งแก้เหงาช่วงบน

ผมเดินเกมซอยด้วยความเร็วปานกลาง ไปได้ราวหนึ่งถึงสองนาที
คาร์ร่าก็ตัวเกร็งแอ่นใช้ขารัดตัวผมอีกซ้ำรอยเดิม

แบบว่าไฟอารมณ์ของเธอมันลุกมานาน
เก๊าะเลยไหม้ไฟสวาทท่วมท้นสุดยอดได้เร็ว
"อ๊า ..... ซี๊ด........อ๊า ..... ซี๊ด........โอ๊ว.... โอ๊ว." เธอครางอย่างสุขสม

อ้าปากหวอ คราวนี้ถึงวิมานสวรรค์จ้า

ผมรีบประกบปาก " ขอโบนัสสวาทหน่อยนะ"
คาร์ร่ายังเบือนหน้าหลบ ผมเลยเล่นนวลแก้มและติ่งหูแทน
เอาวะ โบนัสไม่ให้ได้เป็นคูปองเติมน้ำมันก็พอใช้

แต่คราวนี้ผมไม่แช่ท่อนล่างท่อนลำ ผมเดินหน้าซอยสั้นๆถี่ๆยิบ
ก็เปิดบริสุทธิ์นี่ครับ เราต้องถึงพร้อมๆกัน ถึงจะได้อารมณ์สุดยอดนะครับท่านประธาน

" ฮึ....บ... ฮึ....บ." แล้วผมก็ระบายลมหายใจ
ระเบิดน้ำเชื้อของผมเข้าช่องสวาทของเธออย่างมากล้น

คาร์ร่าสะท้านทั้งตัว สองขาที่รัดผมอยู่ปานกลางรัดแน่นวูบเข้า
อารมณ์สุดยอดก็สั่งให้สองแขนของผมกอดเธอแน่น
และจูบฝังที่ต้นคอเธอเป็นนานสองนาน เธอก็กอดผมตอบ

เหมือนสวรรค์จะเป็นใจ เลือดประจำเดือนของเธอก็รินไหลออกมา
ทำให้เมือกสวาทคาวสวรรค์ของเราสองมีสีออกแดงๆ
ทั้งๆที่เกมสวาทของเราเล่นกันอย่างนุ่มนวล ไม่มีอะไรฉีกขาด

-----------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น