วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอนที่ 1

ประสงค์นักแบล็คเมล์สวาท โดย Thai Noir Writer , Esmeraldas ปรับปรุง


(ชื่อเดิม การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน)



บทที่ 0 ทริปพิเศษสองนางแบบ ตอน 1 ส่วนที่ 1

ศิลางามรีสอร์ท ระยอง ก่อนเที่ยง
สองนางแบบดาวเด่น จอย ติตัส และ คาร์ร่า พลสิทธิ์ เข้ามาที่ล็อบบี้
ถามหาห้องซูเปอร์สวีท
ซึ่งจองในชื่อ.ประสงค์. บ๋อยพาพวกเธอขึ้นไป

------------------------------------------------------

ศิลางามรีสอร์ท ระยอง ที่ห้องซูเปอร์สวีทของประสงค์ แปดโมงเช้า

"เฮ้ย นายจะไปไหน" ไอ้สงถาม เมื่อเห็นผมหิ้วกระเป๋าจะออกไปจากห้อง
"ก้อ ห้องนี้ผู้ใหญ่เขาจะใช้อัดเทปฟันดารานางแบบ ติดกล้อง ตั้งเครื่องเสร็จแล้ว
ไม่เผ่น จะอยู่ใหhโดนตื้บรึไง "

"เย็นไว้พวก ห้องนี้ข้าจองไว้เอง ไม่ใช่กำนันผู้ใหญ่ที่ไหน เอ้ากินกาแฟไข่ลวกซะก่อน
แล้วข้าจะเล่าให้นายฟัง รับรองวันนี้มันส์แน่ ยังจำได้มั้ย
ที่ข้าบอกให้นายหยุดชักว่าซักสี่ห้าวัน เตรียมตัวไว้รับของดี ฮ่าๆๆๆๆ "

--------------------------------------------------------

ศิลางามรีสอร์ท ระยอง ที่ห้องซูเปอร์สวีทของประสงค์ ในห้องแยกด้านตะวันตก
ใกล้บ่ายโมง

"คุณชัยภพคะ ปล่อยดิชั้นไปเถอะค่ะ ดิชั้นจะให้เงินคุณเท่าที่คุณต้องการ"
คาร์ร่าอ้อนวอนผม
"ดิฉันไม่มีดีอะไรแล้วค่ะ ดิฉันเคยโดนข่มขืนมาแล้วค่ะ"

"โน พร็อบเบลม ไม่มีปัญหา เสร็จงานนี้ผมกะไอ้สงจะไปกระทืบไอ้แสนเลวนั่นเอง"
"อีกอย่างวันนี้ ดิชั้นมีประจำเดือนค่ะ จริงๆนะคะ"

"ด๊อนท์ วอร์รี่ ไม่ต้องกังวล ผมไม่ถือ ยิ่งดีสิคุณจะได้ชัวร์ว่างานนี้คุณไม่ท้องแน่"
"โธ่ คุณขา ดิชั้นกลัวจริงๆค่ะ ได้โปรดปล่อยดิฉันไปเถอะค่ะ" เธอถึงกับยกมือไหว้

"ผมปล่อยคุณไม่ได้จริงๆครับ ไอ้สงมันเอาผมตายแน่ พ่อมันเป็นมาเฟีย
อีกอย่างผมชื่นชอบคุณจริงๆ ผมฝันถึงคุณทุกคืนจริงๆนะครับ

คุณคาร์ร่าก็คิดซะว่าผมเป็นเครื่องไวเบรเตอร์ที่คุณใช้ช่วยตัวเองสิครับ
พ้นงานนี้แล้วผมก็ไปจากชีวิตคุณแล้ว"

ผมกล่อมพร้อมเดินเข้าหาช้าๆ หวังจะกอดปลอบให้เธอเบาใจว่าผมจะไม่ใช้กำลัง
เธอเตะผ่าหมากผมทันที

ผมหนีบขาบิดตัวหลบ เหวี่ยงตัวเธอลงพื้น ตามไปกดท้ายทอย
อีกมือก็ควักสเปรย์สลบมาฉีดใส่หน้าสวยๆนั้น

เธอสลบวูบไป ผมรีบยกตัวเธอไปนอนบนเตียง
ล็อกกุญแจมือเธอติดกับหัวเตียง แล้วไปเอากล้องถ่ายรูปมาเล็ง

โอ้แม่เจ้า คาร์ร่า เธอสวยเด่นล้ำกว่าสาวๆทั่วไปจริงๆ
ไม่ได้เป็นนางแบบเพราะเส้นสาย

ยิ่งยามหลับยิ่งสวย ใบหน้าสวยหวานและค่อนทางไปยุโรป
นวลผิวเนียนนุ่มแบบไทย แก้มอิ๊มอิ่ม ริมฝีปากจิ้มลิ้ม

ผมจำใจฉีกเสื้อเชิร์ต ขาดดังแคว็ก กระดุมกระเด็นไปทั้ง6 เม็ด
โชว์ทรวงอกอวบใหญ่ บราเซียร์ของเธอขนาด 34 คัพ Ca
"อื้อฮือ เห็นเรียบๆ ที่แท้ก็บ๊ะละฮึ่มเหมือนกัน"

ผมหลุดปาก ผมตวัดมือที่สั่นนิดๆ
ไปปลดตะขอเสื้อยกทรงสีส้มแดงเส้นบ่าสีดำนั้นให้หลุดออกจากกัน
เปิดเผยเต้านมแสนงาม

ฐานเต้าแบบสาวไทยแต่ทรงเต้าใหญ่ตามแบบฉบับลูกครึ่ง
ทำให้เป็นทรวงอกรูปดอกบัวหลวง รับกับเอวคอดสะโพกผายโค้งพอเหมาะ

มือผมสั่นมากตอนปลดกางเกงตัวนอกของเธอ มันค่อนข้างฟิต
จึงต้องแซะไซ้เนื้อสาวกันบ้าง
ใจผมเต้นระทึกคงเป็นเพราะเห่อลูกครึ่ง อย่างที่ได้ยินมา

แล้วผมก็เห็นกางเกงชั้นในที่คาร์ร่าใส่ เป็นแบบเต็มตัว สีส้มแดงขอบดำเรียบคลาสสิค
ที่แม้จะปิดมิดชิดเรียบร้อย แต่ก็โชว์ให้เเห็นความอาบใหญ่ของเนินสวาทหาดสยิว

"ฮั่นแน่ ใส่ วิคตอเรียออเรนจ์ ซ่อนความร้อนแรงในส่วนลึก"

ผมสั่นไปทั้งตัว ขณะรูดกางเกงในของเธอออก ใช่ มีผ้าอนามัยแปะอยู่
แสดงว่างานนี้คงต้องเร่งเครื่องฝ่าไฟแดง
แต่ก็ดีจะได้ชัวร์ว่าเธอจะไม่ท้องเพราะผมแน่ๆ

กล้องแทบหลุดมือเพราะเสียววูบลงท้องน้อย ตัวสั่นขึ้นด้วย เมื่อเห็นเนินสวรรค์นั้น
สวรรค์ทรงโปรด เนินนั้นงามล้ำเกินหญิงสาวทั่วไป

"เฮ้ย อย่าไปเห่อ ก็ คนเดินดินเหมือนกัน" ผมเตือนตัวเอง แต่อีกเสียงในใจมันค้านญัตติ

กลีบเนื้อนาง ใหญ่พองาม ปิดแนบชิดดี ปอยไหมแห่งความสาว
สีน้ำตาลเข้ม ไม่ยาวรุงรังบ่งว่า เธอดูแลดี ลอนประกับโคกอวบอิ่มอูม แดงโดดเด่น

ทั้งตัวและมือผมสั่นอย่างแรง ตลอดขณะจับภาพเปลือยของเธอ
จนเกิดคิดว่าถ้าไม่จำเป็นต้องได้รูปไว้ขู่เธอ ผมจะปากล้องทิ้งแล้วชื่นชมสวาทเธอทันที

"ไอ้บ้า จะหาเรื่องเดือดร้อนรึไง" ผมเตือนตัวเองแต่เสียงเตือนมันแผ่วๆยังไงไม่รู้

ขั้นสุดท้ายเพื่อภาพลับสุดจุดซ่อนเร้น ผมรองหมอนสองชั้นหนุนเอวเธอ ทำให้เนินนั้น
ลอยเด่น แล้วแยกขาของเธอออก

เนื้อนางอันซ่อนเร้นเปิดอ้าซ่า ต่อหน้าต่อตาของผม แทงใจคนบ้าหอยอย่างผมเต็มๆ

"ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ฟิล์มหมดไม่ใส่ม้วนสองต่อแล้ว"
ผมบ้าแล้ว เก็บกล้องเข้าตู้ ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วตลุยแดนสวรรค์ตรงหน้าทันที

มือผมแยกถ่างกลีบเนื้อและลอนโคกของเธอออก ส่งลิ้นส่งนิ้วเข้าเหมือนเพ้อบ้า

แม้จะรู้ว่าต้องค่อยๆแยงนิ้วลงไปทีละนิ้ว ให้นิ้วหนึ่งแหวกคว้าน
อีกนิ้วหนึ่งก็เกี่ยวปุ่มกระสันต์เบาๆ แต่เพราะฟิวส์ขาดจึงยัดพรวดเดียว
สองนิ้วจนมิดข้อ ปั่นล้วงควงคว้าน ปากดูดไล้ ลิ้นเล็มเลียมั่วซั่ว

" อ๊า อ๊า ......โอ๊ย.. " เธอร้อง ร่างขยับเพราะเจ็บ
ผมเห็นแล้วแผลเป็นที่กลีบเนื้อนางนั้น ซึ่งเป็นผลจากการถูกข่มขืน

อยากฆ่าไอ้นรกตัวนั้น แก้แค้นที่ทำให้นางแบบในดวงใจของผมเจ็บกลัวฝังใจ
ผมรีบคุมสติ เดินเกมใหม่เนิบๆ เน้นๆ เป็นขั้นเป็นตอน

เริ่มจากการขโมยจูบปากเธอนิดนึง ซุกหน้าไซ้ที่ซอกคอ โลมไล้เต้านม
เล่นลิ้นดูดหัวนม ซุกซนไปกับเรือนร่างอันหมดจด เม้มลอนโคกประกับ
ฟัดกลีบเนื้อนาง นิ้วควานผนังช่องทางสวรรค์โดยรอบเพื่อโจมตี จีสปอต

สุดท้ายก็ดูดดุนปุ่มกระสันต์

จูบบนจับล่าง จูบล่างจับบน วนไปวนมา สลับกับจูบไซ้เรียวขาอ่อน
ลากคางไล้ท้องน้อยบ้าง

รูปการณ์ดีขึ้น น้ำสวรรค์เริ่มไหลซึมมาเรื่อย
ช้าไปหน่อยคงเพราะความกลัวในใจและกวรหลับอยู่

เซียนเขาถึงบอกว่า ลักหลับต้องใจเย็น งานนี้ผมหนักแน่
อย่างว่า อยากได้ของดีต้องลำบาก

"ทำไม กลิ่นมันแปลกจังวะ หรือว่ากลิ่นลูกครึ่ง " น้ำสวรรค์ของเธอกลิ่นเหมือนน้ำนม
ปนดอกฟ้ามุ่ย(กล้วยไม้)

กลิ่นนี้ดึงดูดให้ผมไล้เลียเล่นนิ้วไปเรื่อย จนร่างของเธอกระตุกเด้ง แล้วผ่อนลง

ผมรีบจ่อแก่นกายซึ่งแข็งมานาน
และเยิ้มด้วยเจลหล่อลื่นที่ปากช่องสวรรค์ของนางแบบสาวลูกครึ่ง

แหวกกลีบแล้วดันเข้าไปช้าๆแต่ไปได้ไม่ถึงแม้แค่ครึ่งลำ
ทั้งๆที่ของผมก็ไม่ได้ใหญ่ ไม่ได้ยาวเกินขนาด

"เฮ้ย ติดอะไรวะหล่อลื่นซะขนาดนี้ ไหนบอกเคยโดนมาแล้ว อ๋อ หรือว่า ช่องคลอดตื้น"
ความคิดสติคืนมา

ผมคว้ากล้องโพลารอยด์ใกล้ตัว มากดภาพท่วงท่าสุดสยิวนี้ไว้สองสามรูป

เผื่อเป็นตัวอย่าง แล้วลองดันต่อเนื่องอีกนิด
เพื่อเช็คชัวร์ว่า ช่องทางรักของเธออาจจะตื้นแค่นั้นจริงตามที่เคยรู้มา
จากนั้นจะถอนตัวไปเอากล้องใหญ่มาใช้ต่อ

ทันใดนั้นแก่นกายของผมพลันหลุดพลัวะผ่านพ้น
แต่ไม่ถึงกับจะหลุดเข้าไปหมดลำ

" อ๊าก...... โอ๊ย......" สาวคาร์ร่าร้องออกมา ตัวเธอสะท้านครั้งใหญ่กระตุกถอยหนี
ไปหน่อย

โพรงสวรรค์ตอดรัดแก่นกายของผมทั้งๆที่เธอเสร็จไปก่อนแล้ว
ผมเข้าใจทุกลิ่งทันที ทั้งเรื่องน้ำสวรรค์แสนหอม
และเนื้อเยื่อที่ขวางกั้นช่องทางสวรรค์ของเธอ

"อ่าฮะ สาวบริสุทธ์นี่หว่า สวรรค์โปรดกูแล้ว" ผมอุทาน นี่แสดงว่าไอ้นรกที่ข่มขืนเธอ
ตัวนั้นมันทำไม่เป็น

ผมถอนสมอทันที พุ่งตัวไปที่เคาเตอร์บาร์ คว้าแก้วแชมเปญมาใบนึง แล้วจ่อปากดูด
ช่องนั้นอย่างแรง ดูดน้ำสวรรค์ซึ่ง ที่แท้คือน้ำนางฟ้า มาใส่แก้ว

นางแบบสาวลูกครึ่งสุดสวยรู้สึกเสียววูบๆ ตัวกระตุกจนหัวเธอไปชนหัวเตียง ตกใจตื่นทันที

---------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น