วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอน 2 ส่วนที่ 1

ประสงค์นักแบล็คเมล์สวาท โดย Thai Noir Writer , Esmeraldas ปรับปรุง

(ชื่อเดิม การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน)

บทที่ 0 ทริปพิเศษสองนางแบบ ตอน 2 ส่วนที่ 1

ศิลางามรีสอร์ท ระยอง ที่ห้องซูเปอร์สวีทของประสงค์
ในห้องแยกด้านตะวันตก เลยบ่ายโมง

คาร์ร่าแม้จะฟื้นแต่เรี่ยวแรงยังมาไม่ครบถ้วน
ผมปลดกุญแจมือ ประคองกึ่งลากตัวเธอ

คล้องสองมือเธอกับห่วงทองเหลืองเงาวับ
ห่วงนั้นตรึงติดกับผนังตู้ ส่วนบนสุดของเคาเตอร์บาร์

เธออยู่ในท่วงท่ายืนย้วย ยกแขนแอ่นตัว
เรือนกายอันแสนงาม ราวกับมีการแผ่รังสี
ออกไปแผดเผาใจ ชายหนุ่มผู้อ่อนหัด ให้ช่วยตัวเองในทันทีที่เห็น

ผมเองก็เกือบไป รีบไปเตรียมน้ำอุ่นผสมน้ำหอม ใส่ชามอ่างใบเล็ก
ใช้ผ้าขนหนูผืนเล็ก ชุบมาเช็ดตัวเธอ ตอนที่ผมถอยออกมา
เพื่อปล่อยผ้าผืนคืนอ่าง

ภาพเรือนกายสุดสวย บวกกับหยาดน้ำพราวบนผิว
ตัดการควบคุมตัวเองของผมจนสิ้น

ผมผวาเข้ากอดเธอ
จูบพรมไปทั่วใบหน้า เริ่มจากหน้าผากงาม โหนกแก้ม เนื้อแก้ม
ริมฝีปากบน ริมฝีปากล่าง

"อื๊อ... อื๊อ..." เธอส่งเสียงแม้จะเม้มปากแน่น ไม่ให้ผมจาบจ้วงล้วงลิ้น
ผมไม่ยึดยื้อตื๊อต๊วง ผมเดินปากจูบสันคาง ไล้ไปหาลำคอร่องบ่าไหล่
ไหลตลอดตามแนวลาดทรวงอก

"พลั่ก...พลั่ก...แพล่ะ.....แพล่ะ..." เธอดิ้นรน ปนเตะปนเข่าใส่ผม
"ปล่อยฉัน นะ ฉันจะไม่ไห้แกได้ฉันหรอก แกไม่มีวัน"

ท้องน้อยหน้าขาที่เจ็บ ให้สติผมคืนมา รอยแผลในใจนั้น
คงทำให้เธอตอบโต้ด่าทอ

มิน่าล่ะ เขาถึงเรียกร้องให้ประหารพวกข่มขืน
เพราะมันสร้างผลร้ายต่อเนื่อง ผมไม่เคืองแค้นนางฟ้าของผม

"คุณครับ โปรดสงบใจหน่อยครับ ผมรับรอง ผมไม่เลวระยำขนาดข่มขืนทำร้าย"
"ฉันไม่เชื่อแก สัตว์ตัวผู้ก็เหมือนกันหมด ไอ้เลว ไอ้ชั่ว " ด่าทอต่อเนื่อง
"ผมไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น"

เห็นว่าน่าจะยืดเยื้อ ผมไปคว้าเข็มขัดมา
ฟาดเปรี้ยงเข้าข้างเคาเตอร์ เธอชงักไปนิด มองหน้าสบตาผม

"คุณคาร์ร่า นางฟ้าของผม โปรดฟังผม ผมชื่นชอบหลงใหลคุณ
แม้ยามหลับยามตื่น ทุกคืนทุกวันเฝ้าฝันหา ผมสัญญาว่า จะไม่ตบตีคุณ
ขอเพียงคุณยอมให้ผมชื่นชมความงามของตัวคุณ

เราจะมีความสุขด้วยกันตามที่ผมใฝ่ฝัน
แต่ถ้าคุณไม่ยอมผมจำเป็นต้องฟาดคุณให้เจ็บปวดจนสลบก่อนจะเสพสุขจากตัวคุณ
เพียงฝ่ายเดียว ซึ่งผมเกลียดวิธีนี้ที่สุด คุณลองคิดดู "

เธอหยุดคิดอยู่เป็นครู่ ผมรู้สึกว่านาน ไฟในทรวงมันถีบสมองของผม
สั่งให้ไปมัดขาเธอ ด้วยเข็มขัดในมือ แล้วค่อยละเลงจูบ ลูบไล้จากต้นคอ
ต่อเนื่องมาทรวงเต้า เคล้าคลึงหน้าท้องพักใหญ่ ไซร้รูสะดือ คางเกยยื้อท้องน้อย

"อ๊า.........อ๊า........... ฮือ......ฮือ...." เธอครางครวญ
ผมฝังหน้าที่เนินโยนี สูดสืดความหอมของน้ำนางฟ้า
แช่หน้านานกว่าที่อื่น เพราะความหอมนั้น

ผมสูดรับกลิ่นจนพอใจ
แล้วลื่นไหลไปขาอ่อน ไล้ลงหัวเข่าหน้าแข้ง เลี้ยวไปด้านหลังเพราะเข็มขัดมันขวาง
ยูเทิร์นขึ้นมาหาน่อง งับเบาๆ น่องของสาวคาร์ร่าสวยสมเป็นน่องทองจริงๆ

"อย่ากัดนะ เดี๋ยวขาฉันเดี้ยงเดินแบบไม่ได้ ขอร้องเถอะค่ะ" เธอร้องห้ามเพราะกลัว
"ผมไม่ไช่หมานะคุณ จะได้คอยกัดน่องคน อ๋อ ด่าผมทางอ้อมล่ะสิ"

"ไม่ใช่ แสนรู้ไปเอง นี่คุณจะทำอะไรฉัน "เธอได้ทีเสียบลูกอ้อม
"จูบคุณให้ทั่วทั้งตัวไง"
"ทำไปทำไม" ถามไร้เดียงสา

"ก็คุณสวยไปหมดทั้งตัว คุณรู้มั้ย ที่เขาลือกันทั้งเมืองว่า หนุ่มๆทายาทไฮโซตระกูลดัง,
ตระกูลใหญ่ยอมทุ่มเป็นล้านเพื่อให้คุณได้ตัวคุณแค่คืนเดียว ผมเชื่อหมดตัวหมดใจแล้ว"

ผมตอบเลี่ยงบาลี เพราะตอบว่าปลุกอารมณ์มันเด็กๆ
"แต่ฉันไม่เห็นคุณทุ่มเทอะไร"

"ใครบอก ผมทุ่มเทเสี่ยงทั้งชีวิตไปปล้นเทปนั้นมาให้คุณ
อีกอย่าง แบล็คเมล์นี่ ติดคุกหัวโตนะครับนางฟ้า เท่านี้ยังเสี่ยงไม่พออีกหรือครับ "

ลูบไล้เล่นซิกแซ็กกับขาอ่อนด้านหลัง ขยำแก้มก้นแรงพอไประมาณ
ใช้ทั้งปากทั้งคางรุกรานแผ่นหลังนวลเนียน ลากเลื้อยจนถึงท้ายทอย
นับเป็นรอบแรก แน่นอนยังมีสองสาม และสี่ห้าหก ต่อไปเรื่อยๆ

วนจูบรอบตัวมากแล้ว ผมจับตัวเธอมาพิงมุมเคาเตอร์
บรรจงวางลำลึงค์เข้าไปในซอกหว่างขาเธอ สองมือลูบ,เคล้นดอกบัวหลวงของเธอ

แล้วกอบขึ้นมาหนึ่งเต้า ดูดเลียหัวนมเธออย่างตั้งใจ สลับเต้าตูมไปมาซ้ายขวา
อย่างไม่รู้เบื่อรู้หน่าย

ผ่านไปพักใหญ่ คาร์ร่าแอ่นตัวพริ้มตาแล้ว
ผมจึงเปลี่ยนมานั่งคุกเข่า ส่งนิ้วเข้าไปยังโคกสวาท

นิ้วผลุบหายเข้าแนวกลีบโยนีของเธอได้ไม่ยาก
นิ้วผมกวาดคลึงเม็ดละมุดของคาร์ร่า
น้ำนางฟ้าเริ่มเยิ้มเอ่อออกมาเปียกชุ่ม

“อาอา..อืออ......แอ...อืออ...”
เธอเปล่งเสียงเพราะมีสุข หายใจเริ่มหนักๆขัดๆ น่าจะได้เวลาแล้ว

"ผมจะแก้มัดข้อเท้าคุณ แต่คุณต้องไม่ขัดขืนผม ค้างตัวตามท่าที่ผมจัดวาง"
ผมกระซิบที่ข้างหูเธอ คาร์ร่าพยักหน้า

ผมแก้เข็มขัดที่มัดเท้าทั้งคู่ออก ยกเท้าเธอขึ้นข้างหนึ่ง
เพื่อจูบตาตุ่ม และเอ็นร้อยหวาย จนถึงลอนโค้งของตัวเท้า ไม่เว้นแม้ฝ่าเท้า

" จั๊กกะจี๋ เซี้ยวจัง จะทำไปทำมั้ย" เธอถาม
" เพื่อจูบคุณให้ครบทั้งตัว ตามที่บอกไว้ไงล่ะครับนางฟ้า"

ผมยกเท้านั้นไปวางบนเคาเตอร์ ผลคือเธอยืนแหกขาเก้าสิบองศา
"อุ๊บ....อุ๊ย.." เธออุทานเพราะท่านี้เสียการสงวนตัว แต่ไม่อาจหลบตัวได้

เห็นโยนีงามล้ำที่เปิดอ้านั้นแล้ว ผมเลอะเลือนในบัดดล
ยืนขึ้น แล้วจับส่งลำลึงค์เข้า ผมกระทุ้งใส่ หนึ่ง สอง

ไอ้นรก เอ็งจะทำลายน้ำนางฟ้า ผมด่าตัวเอง

สาม ผมยังไม่หยุดทำ

"โอ๊ย ฉันเจ็บ เนื้อฉีกแล้ว" เธอร้อง

ผมได้สติ ถอนตัวออกมา ลงนั่งคุกเข่า เพ่งตามอง
ผมถ่างกลีบเนื้อทั้งนอกและใน หันสปอตไลท์มาให้แสงแล้วสำรวจโยนีนั้น

"ยังดีครับ ยังไม่ฉีก ไม่มีเลือดออก แค่ช้ำแดงๆ"
เนื้อเยื่อที่เหลืออยู่ คงถูกของผมเสียดสีหนักไปหน่อย"

"ฉันรู้สึกเหมือนจะย่อยยับ" "ให้ผมจับนมสักพักก็หาย"
"บ้า พูดจาลามก คนเลว" " ใช่ ผมเลว ผมเสีย ผมแตกปลายคร๊าบนางฟ้า"

ผมใช้แผน ลิ้น(กับ)สองนิ้วพลิกเมือง ต่อไปต่อเนื่อง

โดยจับตัวเธอขี้นนอน นอนตะแคงตัวบนเคาเตอร์
มือก็ส่งนิ้วลื่นเจลหล่อลื่น เป็นเจลรสรัสเบอรี่ นิ้วผมเข้าสู่โพรงสวาท
นิ้วชำเราโพรงสวาทไป ลิ้นก็เลียปุ่มกระสันต์ไป

จนเห็นนิ้วเท้าของคาร์ร่าหงิกเกร็ง เมือกสวาทไหลถะถั่งหลั่งล้น ปากช่องร่องรู
บุ๋มบิ๋มจิ๋มบิด เธอขึ้นสวรรค์แล้ว

ผมหยุดลิ้นกึก แต่คานิ้วไว้ ให้เธอตอดตอนลงสู่ดิน
อีกมือก็ถอนตัวเช่นกัน ไปหยิบแก้วแชมเปญใบเดิม ปากผมดูดช่องโยนี

ได้น้ำนางฟ้าแล้วปล่อยลงแก้ว เธอกระตุกตัวเสียวว๊าบ ผมขึ้นยืนกอดเธอเป็นน..า..น


ควรพักทานของว่างกันหน่อย

ผมปลดกุญแจมือ อุ้มเธอไปหย่อนลง บนเก้าอี้อาร์มแชร์
ล๊อคสองมือเธอกับขาล้อ กันโดนตบ

บนโต๊ะเล็กข้างๆ มีผลไม้อยู่จานนึง ผมคุกเข่าขวางกลางหว่างขา
เผชิญหน้ากับคาร์ร่า ซึ่งนั่งเปิดเรือนกายส่วนหน้า อ้าซ่าสุดสวยงาม

"อย่า....อย่า..นะ ไอ้บ้า ไอ้เลว” คาร์ร่าร้องออกมา ตีกันไว้ก่อน คงกลัวการทะลวงฟัน
"ทานผลไม้รองท้องกันก่อนนะครับ หลับตาซิครับนางฟ้า ผมจะป้อน"

เธอไม่ทำตาม ผมตั้งสองนิ้วเป็นตัว V เดินหน้าช้าๆแทงตาเธอ ตาเธอยอมปิดลง
"ผลไม้อะไรดีครับ นางฟ้า" "แคนตาลูป ฉันชอบ"
"ใจตรงกันจัง ผมก็ชอบ"

ผมคาบแคนตาลูปชิ้นน้อย ส่งสู่ปากเธอ งับไปสองสามคำ
เธอรู้สึกว่ามีลมอุ่นรานไล้ผิวหน้า หยุดกินแล้วลืมตามองทันควัน

ผมรอการนี้อยู่ จึงแนบปากชนปาก จากนั้นก็ถอยหน้ามา
"บ้า เลว ไอ้ผีทะเล ไม่มีมารยาท"

"นิดหน่อยเองน่ะ แม๋ม หวงตัวจริงๆ ขอโทษ คร๊าบ..บ"

เลิกเล่นแล้วป้อนเธอดีๆ สองสามชิ้นสุดท้ายผมสะแด๊กเอง
จิ้มไปในช่องโยนีกินไปชมไป

"อ้า เยี่ยม อ้า ดี โอ้ว อร่อยจริงๆ ผลไม้จากสวรรค์" ผมเล่นหน้าลอยตาชื่นชม
"ไม่รู้จะด่าแกยังไง ทั้งขำ ทั้งโกรธ" "ก็ชมสิครับ นางฟ้า"

ถึงเวลาดำเนินกามต่อแล้ว สองมือผมจับข้อเท้าของเธอแล้วแยกออก
เนินโหนกโคกประกับโยนีของเธอเปิดอ้า
"ว๊าย ไอ้บ้า ไอ้เลว นี่แกจะทำบ้าอะไรอีกล่ะ"

ผมไม่ตอบ เพราะกำลังหน้ามืดกับกลีบเนื้อนางที่แสนงามแสนหอมนั้น
ผมคะแคงหน้าเข้างับ งับด้วยริมฝีปากเพียงอย่างเดียว งับขวางับซ้ายหลายๆทีก็มีเรื่อง

ลมหายใจของสาวคาร์ร่าเริ่มเปลี่ยนแนว ผมก็เปลี่ยนทางมาใช้นิ้ว
เมื่อมือของผมใช้นิ้วไช ผ่านจนกระทั่งสัมผัสเนื้ออ่อนนุ่ม

"อาว……โอย..อย่าแยง…โอยยย..ไอ้ชะ ชัวะ..ชั่ว อย่า..นะ..ฮือ...ฮือ..โอว...โอว...”
คาร์ร่าด่าผมไม่เต็มคำ แต่ครางไปด้วยความสยิว มีร้องไห้ด้วย

ผมไม่โกรธ ยังคงกระทำต่อด้วยรอยยิ้ม ผมแหวกกลีบเนื้อนางน้อยๆนั้นออก
แล้วแตะลิ้นไปยังปุ่มกระสันต์ ขอย้ำแตะจริงๆ แตะแล้วชักกลับอยู่ห้าหกที

เธอก็แอ่นตัวร่อนหลังไม่ติดเบาะ สองขาหนีบหัวไหล่ผม
ผมเร่งเลียรอบๆปากโยนีนั้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ

"อ๊า .......อ๊า..........โอ๊ะ......โอ๊.........." คาร์ร่าครางอย่างเดียว
ผมรู้ว่าเธอใกล้สวรรค์แล้ว ผมจึงควานนิ้วสามสี่รอบแล้วดูดปุ่มกระสันต์นั้น ซึ่งมันยืดตัว
ออกรออยู่

"อ๊า .......อ๊า..........อ๊าก .......อ๊าก..........ฮื้อ.....ฮือ....ฮื้อ.....ฮือ..."
เป็นเสียงครางและร้องไห้อย่างสุขสมของคาร์ร่านางแบบสุดสวย

ผมแลบลิ้นคาไว้ในช่องสวรรค์นั้นเพื่อรับการกระตุกตอด
แล้วหยิบแก้วแชมเปญใบเดิมมารองรับน้ำนางฟ้า
เสร็จแล้วก็ฟุบหน้าลงคาเนินสวรรค์ของเธอ เพื่อสูดความหอม คาร์ร่าได้แต่จ้องตาโต

ผมทำเกมต่อ เพื่อไม่ให้เสียยี่ห้อ จอมเลีย เนินนางงาม
ผมแลบลิ้นเลียน้ำสวรรค์ที่เอ่อซึมออกมาค้างอยู่อย่างเอร็ดอร่อย
" นี่นายจะเอาอีกรึ " " แน่ยิ่งกว่าแช่แป้งคร๊าบ คุณนางฟ้า"

คาร์ร่าส่ายหน้า ผมไม่สนใจ เลื่อนตัวมาจุ๊บหัวนมของเธอ เพื่อล่อความสนใจ
จะได้ค่อยกระเดิบนิ้วเข้าโพรงสวรรค์ของเธอ
นิ้วชี้ของผมแหย่แยงไปมาเพื่อหาจุดจึ-สปอต

"อ๊า" คาร์ร่าสะดุ้งพร้อมเสียงครวญอย่างกวนราคะเป็นที่สุด

ผมแช่นิ้วซึ่งมักงองุ้มเพื่อใช้เกี่ยวไกปืนเปลี่ยนมาเกี่ยวแนวเนี้อจี-สปอต เบาๆ เรื่อยๆ
ยอดนางแบบไฮคลาส เด้งตัวบึ๋งบึ๋ง แทบจะตกจากเก้าอี้
ผมยิ้มปากกว้าง ทาบปากกับกลีบเนื้อนางทันที ดูดดื่มน้ำนางฟ้าเข้าปากเต็มๆ

"อ๊าก จ๊าก " คาร์ร่าเปล่งเสียง และกระตุกตัว เกร็งตัวสลับกับคลายออก แล้วนิ่งนอนตัวไป
หายใจเบาสบาย ผมทาบหน้าดอมดมกลิ่นสาบสวรรค์ของเธอ

-----------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น