วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอน 4 ส่วนที่ 1

การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน บทที่ 0 ตอน 4 ส่วนที่ 1
ประสงค์นักแบล็คเมล์สวาท โดย Thai Noir Writer , Esmeraldas ปรับปรุง

(ชื่อเดิม การเดินทางของประสงค์ ฉบับสุภาพชน)




บทที่ 0 ทริปพิเศษสองนางแบบ ตอน 4 ส่วนที่ 1

ศิลางามรีสอร์ท ระยอง ที่ห้องซูเปอร์สวีท
ในห้องแยกด้านตะวันตก ยามแสงตะวันอ่อนจาง

ผมออกมาที่ระเบียง นั่งเอนหลังบนเก้าอี้นอน ดริ๊งค์น้ำนางฟ้าผสมแชมเปญไปพลางๆ
ในใจคิดว่าจะทำอะไรต่อ ที่ถูกข่มขืนคงทำให้คาร์ร่ากลัวการร่วมเพศ
คงจะไม่ยอมให้ผมอึ๊บอีก ยามเมื่อมีสติคืนมาเต็มๆ

ไอ้ผมก็ไม่คิดจะตบตีเธอ ครั้นจะปล่อยไปก็กลัวเป็นเรื่อง
กะว่าจะมอมเหล้าเธอให้เมาจะได้ไม่ต่อสู้มาก

"คิดอะไรอยู่คะ" คาร์ร่ามาทัก แล้วนั่งบนเก้าอี้อีกตัว
ผมไม่ทันฟังหางเสียงว่ามีแว่วหวาน
"คิดถึงคุณอยู่ครับ นางฟ้า" ผมตอบแนวโกหกหวานๆตามฟอร์ม

"คือ เอ่อ ชั้นเอ่อ อยากบอกนายว่า เอ่อ..."
"บอกออกมาเลยครับ ส.บ.ม.ย.ห. ผมรับฟังได้ทุกเรื่อง ถ้าไม่เกินความสามารถ ยินดีรับใช้"

"คือชั้นรู้สึกว่า นายทำให้ชั้นเหมือนลอยอยู่ในถังน้ำหวาน ชั้นคิดได้แล้วว่า.. เอ่อ..
ชั้นจะยอมตามใจนาย มะ .. ไม่ดิ้นรนต่อต้านให้ตัวจมน้ำสำลักเปล่าๆ "
คาร์ร่าพูดตะกุกตะกักเพราะความขวยเขิน

"สู้ทำใจรับน้ำหวานที่ผมจะป้อนให้จะดีกว่ามาก" ผมเลยพูดต่อให้
"ใช่แล้ว แต่นายต้องอย่าทำรุนแรงกับฉันนะ"

"ถ้าคุณสัญญาว่าจะไม่ขัดขืนผม ผมก็รับปากว่าจะไม่ทำรุนแรงกับคุณ"
"ได้ ฉันสัญญา" น้ำเสียงของเธอหนักแน่นพอตัว
"งั้นมาดื่มฉลองกันหน่อย"

ผมตักแชมเปญสูตรน้ำนางฟ้าให้เธอแก้วนึง

"อี๋ ไม่เอา มีทั้งน้ำเมือกน้ำฉี่ปนกันมั่ว ฉันรับไม่ได้"
"รังเกียจทำไมกัน น้ำนางฟ้าจากตัวคุณทั้งน้าน"
"ฉันไม่เข้าใจ อะไรคือน้ำนางฟ้า "

"คืองี้ น้ำหล่อลื่นจากตัวสาวบริสุทธิ์นั้น ญี่ปุ่นเขาเรียกน้ำนางฟ้า

พวกโรมันเขาเรียกน้ำผึ้งพระจันทร์ หรือฮันนี่มูน ทันมั้ยครับ"
"อ๋อ พอเข้าเค้าแล้ว ฝรั่งถึงว่าคู่แต่งงานต้องดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่แท้เป็นหยั่งงี้เอง"

"น่านไง ทั้งสวยทั้งฉลาดจริงๆคุณนางฟ้า ผมถึงเก็บน้ำนางฟ้าของคุณมากินไงล่ะ"
"แล้วนี่นายมาหลอกให้ฉันกินนี่หว่า ก็เราไม่ได้แต่งงานกันซะกะหน่อย"

"อ๋อ แน่นอนเรื่องนั้นผมไม่อาจเอื้อม ผมขอแค่ถ้าดื่มน้ำนี้แล้วจะมีคุณนางฟ้าในใจตลอดไป
แบบว่าหลงรักอยู่ข้างเดียวนะครับ"
ผมตอแหลปากหวาน

แน่หละ ขืนบอกว่ากินแล้วเพิ่มพลังเซ็กส์เอาไว้อึ๊บสาวอื่นเก๊าะโดนแง๋มๆ
"ไม่ดริ๊งค์ก็ตามใจ เดี๋ยวผมไปเอาแชมเปญขวดใหม่มาให้ "

ผมจงใจไปเอาแชมเปญหวานแบบดีกรีสูงมาเปิด กะเล่นให้เมาสลบ
คาร์ร่ายอมดื่มไปดูวิวไปได้สองสามแก้ว
"ได้เวลาพิสูจน์สัญญาแล้ว" ผมเห็นว่าหน้าเธอมีเลือดฝาดระเรี่อแล้ว

"ฮ๊า เอากันตรงนี้เลยเรอะ ไม่เอา ชั้นอาย"
"งั้นหลบเข้า ไปหน่อยก็ได้"
ผมยกเก้าอี้นอนเข้ามาในห้อง ถอดกางเกงวอร์มนั่งถ่างขาแล้วมองหน้าสบตาคาร์ร่า

"รอตอนค่ำๆได้มั้ย ชั้นยังระบมอยู่หน่อยๆ"
"รอก็ได้ครับ แต่ตอนนี้ใช้ปากสร้างสุขให้ผมหน่อย" ผมลองใจเธอ
" ทำอะไร ฉันไม่เข้าใจ"

"เก๊าะออรัลเซ็กส์ไงล่ะ เคยดูหนัง X มั้ย" "ก็เคยนิดหน่อย"
"ดีมาก ค่อยๆจุ๊บแถวหัวพีนิสอ่อนๆของผมก่อนนะ"
คาร์ร่าๆนั่งลงค่อยใช้มือจับประคองน้องจู๋ของผมไว้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไป

ผมรู้สึกมีความสุขเมื่อมองเห็นใบหน้าสวยหวานของ
นางแบบสาวสวยที่กำลังจะทำหน้าที่มอบความสุขแบบลึกล้ำให้กับผม
แต่ทว่าสาวคาร์ร่าทำท่าลังเล

อี๋ ก็มันรับไม่ได้นี่ แค่ปากยังไม่อยากจูบแล้วนี่ดุ้นเนื้ออะไรยิ่งหนักเข้าไปใหญ่
น้ำตาเธอซึมออกมาโดยไม่รู้ตัวแสดงว่าเธอละอายและอึดอัดใจอย่างมาก

คงเพราะคิดว่าผมเป็นไอ้คนเลวบัดซบที่คิดแค่ใช้เธอบำบัดความใคร่แต่ฝายเดียว
ไม่ได้คิดว่าจะสนุกด้วยกัน ถึงไงเธอก็จำใจทำ ก็เธอเป็นคนใจเด็ดพอตัว

คาร์ร่าค่อยๆเริ่มแตะริมฝีปากเรียวบางได้รูปเข้ากับวัลแคนอ่อนลำของผมช้าๆ
เธอหลับตาปี๋ น้ำตาเริ่มไหลพรากด้วยความเครียดบวกกับอัดอั้นตันใจ

" พอ พอ หยุดเลยคุณนางฟ้า ไม่ต้องทำต่อแล้ว"
"ฉันทำได้ ก็สัญญาไว้แล้ว"

"โธ่คุณ ผมไม่ใช่พวกใจเหี้ยมใจโหด ร้องไห้หยั่งงี้หมดอารมณ์แล้ว
ผมหวังจะให้คุณนางฟ้าสนุกไปด้วย ไม่ใช่ว่ามันส์อยู่คนเดียว"

"อย่าให้ฉันต้องผิดสัญญาเลย มันคาใจน่ะ"
"เอางี้ ใช้มือขัดจรวดให้ผมก็แล้วกัน "

"คืออะไรรึ ขัดจรวด "
"เอาน่า เดี๋ยวจะสอนให้ รับรองสนุก รบกวนช่วยเปลือยกายหน่อยครับ"

คาร์ร่าทำหน้างงๆแต่ก็ยอมแกะปมเสื้อคลุมช้าๆ

ระหว่างที่คาร์ร่าถอดเสื้อคลุมและชุดชั้นในออกนั้น
ผมก็ลุกไปหยิบเอาของใช้ในงานนี้มาวางใกล้ๆมือ

แล้วจัดให้เธอมานั่งแยกขาบนเก้าอี้นอน ต่อจากนั้นผมก็เข้าไปนั่งกลาง
ระหว่างขาหันหลังทาบตัวเธอ

"ก้มตัวมาชิดตัวผม" คาร์ร่าพาซื่อทำตาม ผมฉวยโอกาสดึงแขนเธอมาทำท่ากอด
"คุณนางฟ้าดูภาพในกระจกสิครับ สวยจัง"

ในกระจกตอนนี้เป็นภาพของคาร์ร่ากำลังนั่งอิงหลังของผม
แถมมีวางมือกอดกันราวกับเป็นคู่รักกัน

เป็นภาพที่ทำให้ผมเป็นปลื้ม แต่เธอไม่ยักกะชอบด้วย เธอทุบหลังผมดังอั่ก

"นี่แน่ะ คนเลว หลอกเอาเปรียบ"
"ขอมือหน่อยนะ มือสวยจัง" ผมคว้ามือทั้งสองของเธอมาจูบ

นั่นแน่ะทาเล็บสีส้มอ่อน เข้ากับชุดชั้นในซะด้วย
ผมจูบไล่ทีละนิ้ว แล้วจึงกดมือสวยๆคู่นั้นจุ่มลงในชามอ่างใบเล็ก
ที่ละลายโฟมล้างหน้ายี่ห้อดังไว้ก่อนแล้ว

ผมสะบัดมือทั้งของตัวเองและของเธอในน้ำสีขาวๆนั้นเบาๆเพื่อตีฟองให้ขึ้นเยอะๆ
"จูบคอผมให้หน่อย ใช้ลิ้นด้วยนะ" ผมสั่งคาร์ร่า

เธอยอมก้มหน้าลงแตะปากลงบนต้นคอของผม ลองใช้ปลายลิ้นแตะเนื้อผม
"ว๊าย เค็ม สกปรก "

"เรื่องมากจริงๆคุณนางฟ้านี่ ถ้าไม่รักไม่ชอบอยู่ ผมตบแล้วเนี่ย เอ้าเอาแบบนี้แล้วกัน"
ผมยกขวดแชมเปญมาเทราดหลังของตัวเอง แน่ละต้องมีบางส่วนกระฉอกไปโดนหน้าอก
ของคาร์ร่า เธอสยิวตัวนิดๆ

"เป็นไง พอใช้ได้มั้ย" "ก็พอทน" "จูบไล่ไปถึงแผ่นหลังด้วยนะ"

คาร์ร่ายอมจูบต้นคอผมอีกที และไล้ปลายลิ้นไปบนหัวไหล่ใหญ่แน่นของผม
และก้มหน้าลงไล้ปลายลิ้นลงบนแผ่นหลังของผม

รสหวานปะแล่มของแชมเปญช่วยความรู้สึกได้บ้าง

ผมเอามือของคาร์ร่าที่ชุ่มฟองโฟมมาแตะน้องจู๋ของผม
"อุ๊ย ว๊าย อะไรน่ะ" เธออุทานซะน่ารัก
" เก๊าะวัลแคนของคู่กับวีนัสไง เรียกกันในภาษาไทยให้น่าฟังว่าลึงค์ก็ดี "

ว่าแล้วเอามือลูบไล้ไปตามลำวัลแคนของผมที่อ่อนตัวอยู่อย่างทำใจได้แล้ว
"ดูๆไปก็ไม่น่ากลัวอะไร ออกจะตลกด้วยซ้ำ"

"ช่วยใช้มือที่ถนัดทำนิ้วเป็นวงแล้วรูดตามแนวลำให้หน่อย
อีกมือช่วยจับเนื้อจับหนังไว้ให้ดี"

ผมช่วยจัดแจงการวางนิ้ววางมือให้คาร์ร่าก่อนที่จะให้เธอค่อยๆทำนิ้วเป็นวง
รูดหนังหุ้มหัวลึงค์ของผมลงช้าๆ

ผมเอียงตัวหลบเพื่อเผยให้เธอเห็นน้องจู๋ที่เริ่มแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง
แท่งวัลแคนของผมแข็งปั๋งแล้ว

คาร์ร่าจับแท่งเนื้อนี้ให้ตั้งขึ้นแล้วบีบเบาๆขณะรูดขึ้นลงด้วยความรู้สึกสนุกใจ

"ฮั่นแน่ รู้จักเล่นลูกบีบแล้ว ดีครับ โอ๊ยๆ อย่าบีบแรง "

คาร์ร่าตกใจคลายมือตอนบีบแรงไปหน่อยจนผมร้องเตือน
"เบาไปครับ เน้นรูดตรงคอหยักหน่อยครับ"

เธอรูดขึ้นลงให้ผม โดยรัดนิ้วแน่นขึ้นนิดนึง
เธอชักติดลมจึงรูดเข้าออกอย่างรวดเร็ว

" ช้าหน่อยก็ได้ " ผมชักแสบๆต้องวักน้ำโฟมมาหยอด
เพิ่มจนฟองขาวฟอดไปหมด คาร์ร่าเห็นแล้วก็หัวเราะคิกคัก
"ขำอะไรคุณนางฟ้า"

"ขำแท่งของนาย เหมือนตอนเด็กๆ ชั้นเคยเอาไส้กรอกมาราดครีมขาวๆ ทำเล่นแซวเพื่อน"

รูดไปสักพักเธอก็บ่น "เมื่อยมือจัง เมื่อไหร่จะเสร็จ " "ใกล้แล้วครับ
จะให้เร็วช่วยเอานมมาถูหลังผมแรงๆและช่วยจูบแก้มด้วย ขบติ่งหูได้ก็ยิ่งดี"

"ทำไปทำไม" "เป็นการเพิ่มไฟ " "ไฟอะไร "
"ไฟกามครับ" "บ้า พูดจาน่าเกลียด"

ปากด่าแต่เธอยอมเอาหน้าอกอัดเข้าหลังผม และเอาปากมาแตะแก้มผมเบาๆ
เล่นเอาผมสยิวจนสะดุ้งตัว

" เอ๊ะ นายเป็นอะไรรึเปล่า ทำไมตัวชัก" "อ๋อ ไม่มีอะไร มันสยิวน่ะครับ
คุณนางฟ้าก็แสนดี ยอมจูบแก้มผม " "ฉันแค่ทำตามสัญญาย่ะ "

นางแบบลูกครึ่งแสนสวยเร่งมือรูดลำจนผมต้องครางออกมา
" โอว อูย โอว อูย ใกล้แตกแล้วครับ..เสียวจริงๆ "
คาร์ร่ากระตุกมือเร็วขึ้น "บีบแรงอีกนิด"

เธอเพิ่มแรงขึ้นนิดๆเรื่อยๆ ใช้มือรูดแท่งเนื้อของผมไปดูหน้าผมไปอย่างตั้งอกตั้งใจ
ผมเสียวสยิวจนหลังแอ่นไปมาจนถูถูกเต้านมของคาร์ร่า

เธอคิดจะถอยตัวหนีแต่แขนเธอมันรั้งไว้
แผ่นหลังของผมจึงบี้เนื้อนมของเธอจนล้นออกข้างตัว
"โอ๊ยแย่แล้ว ออกแล้วครับ..เสียวสุดยอดจริงๆ..ทนไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดดด"

และแล้วน้ำเชื้อของผมก็พุ่งปรี๊ดออกมาเป็นสาย
มีบางส่วนเลอะติดมือของคาร์ร่า

"ลองชิมดูก้อได้นะครับ เผื่ออีกหน่อยที่รักของคุณขอให้ใช้ปากทำให้จริงๆ จะได้ไม่ตกใจ
ตอนน้ำนี้เข้าปาก"

เธอลองดมๆดูแล้วเอาไปแตะที่ลิ้น "ก้อคาวนิดหน่อย จืดๆเนอะ"
"ผมชิมด้วยคนสิ" ผมพุ่งปากไปจูบทั้งปากและมือของธาร์ร่า
"ตาบ้า ได้ไปทั้งตัวยังมีหน้ามาแอบหากำไร"


-------------------------------------------------------------------------------------------

อาหารเย็นมาเสิร์ฟแล้ว พนักงานโทรสายในเข้ามาบอก
ผมออกจากห้องเพื่อไปเข็นรถเลื่อนที่บรรทุกอาหาร
ซึ่งพนักงานนำมาส่งให้แค่หน้าประตูหลัก

ไม่เห็นตัวไอ้สง ผมเลยไปเคาะประตูเรียก เจ๊อะเจอหน้ามัน เห็นผมเผ้ากระเซิงอยู่เยอะ

ไอ้สงออกตัว "โทษที เพิ่งอาบน้ำเสร็จ เป็นไงบ้างวะ "
"เหนื่อยว่ะ เจอสาวป้ายแดง แถมเคยโดนระยำมา ลงลิ้นซะเมื่อยคอไปหมด
ดีว่าหอยหอม หอยโคตรหอมเลย เลยพอช่วยแรงใจได้มั่ง ของนายล่ะ"

"เจอนมใหญ่หอยใหญ่ว่ะ แถมไฟแรงอีก ดีตรงไม่ต้องออกแรงปล้ำ
แต่ข้าเล่นท่ายืนมากไป
หน่อยทั้งเหนื่อยทั้งเมื่อยขาชิบเป๋ง"

คุยกันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็แยกย้ายกันเข็นรถเข้าห้องแยก เพื่อลุยงานลุยกามกันต่อ

พอเปิดฝาครอบออก คาร์ร่าพบว่าจานใฆญ่ของเธอเป็นเมนูกุ้งและปลาของโปรดของเธอ
ไม่ยักมีหอยซักตัว เพราะมันมาอยู่ในจานใหญ่ของผม

ขนาดสั่งอาหารไอ้สงมันยังทำตลกแซวชีวิตผม คาร์ร่าถึงกับหัวเราะก๊าก

ฟาดมื้อเย็นกันเสร็จแล้ว ก็ไปล้างปากแปรงฟันกัน
แล้วพักผ่อนตามสบายกันช่วงนึง

คาร์ร่ามานั่งแปรงเรือนผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง
ผมผวาเข้าไปนั่งซบหน้าซุกระหว่างขาของเธอ

"อ๊าย ไม่เอาน่ะ จะเอาอีกแล้วหรือ บ้ากามเหลือเกิน ชัยนี่"
"ยัง ยังม่ายช่าย คุณนางฟ้า แค่ขอสูดความหอมจากสวรรค์ ก็แปรงต่อไปสิ

ฮื๊อ ซื้ด ทำไมหอมจังนางฟ้ามาเกิดจริงๆคุณนี่"
"แม๋ หวานจัง จะจีบชั้นจริงๆน่ะ เราอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก"

"ใช่ ข้อนี้ผมรู้ดี เผื่อไว้อีกสิบกว่าปี ยามคุณเบื่อวงการแล้ว
ผมจะรอคุณรับรองตอนนั้นคุณยังแจ๋วอยู่"

"ถึงตอนนั้นคุณก็เสื่อมหมดแล้ว เซ็กส์จัดหยั่งงี้จะเหลืออาไร้"
"ที่จริงน่ะผมไม่กล้าเรื่องเซ็กส์ ที่ยอมทำให้คุณตั้งเยอะเพราะรักเพราะหลง"

"เห็นคุณใช้ปากได้เก่ง นึกว่าผ่านมาเยอะ"
"ไม่เค้ย ไม่เคยเลย พอเห็นหน้าคุณในเทป ผมถึงศึกษาเรื่องออรัลเซ็กส์ อย่างคร่ำเคร่ง
ไม่ได้หลับได้นอนสามวันสามคืน"

ผมตอแหลตามเคย แง๋หละ ขืนบอกไปตรงๆว่าบ้านผมอยู่หลัง
อาบอบนวด เธอต้องเลิกคบแน่ๆ

ไอ้ที่ว่าศึกษาน่ะคืออ่านหนังสือเพลย์บอยกะเพนท์เฮ้าส์
"ชัย ชอบชั้นมากจริงๆ"
"ยิ่งกว่าชอบ ต้องบอกหลงรัก หลงใหล ไม่งั้นผมจะกล้าฝ่าไฟแดงหรือ"

"เอ้อ เห็นพ่อชั้นสอนไว้ว่าผู้ชายจะกลัว ไม่กล้าทำต่อ อันตรายตรงไหนรึ"
"ก้อในเลือดประจำเดือนมีซีรั่มที่กัดผิวเนื้อของผู้ชายได้
ถ้าสอดใส่เข้าไปก็โดนกัดเนื้อเละสิคุณนางฟ้า"

"แล้วทำไมชัยกล้าเสี่ยง ไม่กลัวหรือ" "ก้อช่วงนี้เป็นเวลาปลอดภัยไม่ท้องชัวร์
จะมีเซ็กส์ได้ดีสบายใจทั้งสองฝ่าย

ผมจึงใช้เจลหล่อลื่นพิเศษทาป้องกันของผม
และพอถึงจุดสุดยอดแล้วก็รีบไปล้างให้สะอาด" "ฉลาดจังนะ เรื่องหอยเนี่ย"


"อาบน้ำกันเถอะครับคุณนางฟ้า"

ผมอุ้มตัวคาร์ร่าที่ขัดเขินนิดๆพาเดินเข้าห้องน้ำมา
วางตัวเธอยืนแล้วผมก็ถอดเสื้อคลุมของเธอออก นำไปแขวนไว้ ข้างๆกางเกงวอร์ม

แล้วปลดบราเซียร์ไปแขวนตาม รูดผ้าชิ้นน้อยซึ่งปิดเนินสวาทลงจนพ้นปลายเท้า
ผมอัดหน้าเข้าเนื้อเนินนั้นทันทีแล้วสูดความหอมราวกับว่าจะเป็นอ๊อกซิเย่นต่อชีวิต

ก็มันหอมจริงๆครับผู้การ มือของผมเผลอใจไปขยำแก้มก้นของคาร์ร่าอย่างรุนแรง
แม้ว่าผมไม่ใช่คนบ้าก้น

" อุ๊ย ชัย อย่า อุ๊ย ชัย อย่า อย่าค่ะ"

ผมหน้ามืดเพราะความหอมจากโยนีนั้น ยกขาเธอขึ้นข้างนึงไปพาดบนขอบอ่างล้างมือ
เพื่อเปิดโคกประกับออก แหวกกลีบเนื้อนางแล้วจูบแล้วดูดแล้วเลีย

ยิ่งตรงติ่งเสียวนั้น ผมเลียเน้นๆเป็นพิเศษ รู้สึกว่าผนังเนื้อนั้นดุกดิกตุ๊บๆ
ผมเลียเป็นแผล็บสุดท้ายก่อนอำลาไปพักยก โลมเล้าเล่นกันซักครึ่งค่อนทางก็พอเพียง

คาร์ร่ายังเขินๆอยู่จึงหันหลังให้ผมทันทีที่ผมถอนหน้ารามือ

"หอมจริงๆ สาวสวรรค์มาเกิดแน่ๆ คุณคาร์ร่าเนี่ย" ผมจงใจออกปากชมดังๆ
กะจะใช้คารมชมให้นางแบบไฮคลาสหลงคารมให้ได้

" ลงอ่างด้วยกันนะ" "บ้า คนผี ฉันอายนะ ไม่ได้เป็นแฟนกันซักกะหน่อย"
"ไหนตะกี้บอกยอมผมทุกอย่างแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น